Nữ sinh giảm 20kg trong 4 tháng vì mơ ước làm diễn viên

Muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất yêu thích từ lâu, Huỳnh Trương Thanh Vy quyết tâm thay đổi vẻ ngoài để có thêm cơ hội.

Huỳnh Trương Thanh Vy, sinh năm 1999, sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học (Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn) từng có khoảng thời gian khó khăn vì thân hình khá mập.

Sau khi thi tốt nghiệp lớp 12, cô thường xuyên đi làm thêm về muộn, ăn uống thất thường nên tăng cân không kiểm soát. Nữ sinh Sài thành có khoảng thời gian tự nhốt mình, tách biệt hơn với mọi người vì tự ti với vẻ ngoài.

Cuối năm 2018, vô tình đọc được thông báo casting diễn viên của một nhóm hài trên mạng - công việc cô mơ ước từ lâu, Thanh Vy quyết định phải thay đổi diện mạo để chớp lấy cơ hội.

Kết quả, từ một nữ sinh cuối cấp nặng 75 kg, Vy trở thành một thiếu nữ xinh xắn, "mình hạc xương mai" chỉ sau 4 tháng để kịp đi casting vai diễn.

Nữ sinh giảm 20kg trong 4 tháng vì mơ ước làm diễn viên-1
Sau 4 tháng, Thanh Vy có màn "lột xác" ấn tượng. 

Nói với chúng tôi, Thanh Vy cho biết thời gian cố gắng để giảm cân đối với cô không dễ dàng. 

"Mình nhờ bạn chụp cho bức ảnh ghi dấu hành trình thay đổi rồi lên tinh thần để thực hiện kế hoạch của mình. Nhưng ban đầu, dù nhịn ăn hay tập yoga cũng không có gì thay đổi", Thanh Vy nói.

Tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp, 9X chuyển sang tập gym. 

Nữ sinh Sư phạm luyện tập chăm chỉ bằng các bài gập bụng hay bài tập đốt mỡ thừa học theo trên mạng.

Buổi sáng, cô chỉ uống một hộp sữa không đường. Buổi trưa Vy ăn rau hoặc khoai. Buổi tối cô ngừng ăn sau 19h, chỉ uống nước hoặc ăn trái cây ít đường.

Thanh Vy giảm được 20 kg sau 4 tháng nỗ lực ăn kiêng, tập luyện. Dù không nhận được vai vì gương mặt không phù hợp với nhân vật, cô vẫn hạnh phúc khi những nỗ lực thay đổi của mình được đền đáp xứng đáng.

Sau khi tham gia casting, Vy không dừng lại mà tiếp tục cố gắng và đạt cân nặng 50 kg ở hiện tại.

Nữ sinh giảm 20kg trong 4 tháng vì mơ ước làm diễn viên-2Nữ sinh giảm 20kg trong 4 tháng vì mơ ước làm diễn viên-3
Thanh Vy hạnh phúc khi nỗ lực của bản thân được đền đáp.

Cô nàng chia sẻ rất vui khi có vóc dáng thon gọn. Không chỉ được nhiều người khen ngợi, Thanh Vy còn hạnh phúc khi có thể mặc những bộ quần áo xinh xắn, thoải mái lựa chọn phong cách hơn trước.

Hiện 9X đang tạm gác lại kế hoạch tham gia diễn xuất để chú tâm học tập. Tuy nhiên cô vẫn tích cực, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ trong trường để thỏa mãn niềm yêu thích của mình.

"Mình vẫn mong muốn được tiếp tục theo đuổi nghệ thuật trong tương lai. Nhưng ba mình muốn mình hoàn thành việc học trước rồi thực hiện đam mê cũng chưa muộn", 9X tâm sự.


Theo Zing


nữ sinh giảm cân diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao