Xôn xao nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn cũ hành hung tập thể

Công an địa phương đang làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị nhóm học sinh trường khác đánh tập thể.

Theo đó, hôm nay trên mạng xã hội xuất hiện các đoạn clip quay lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm khoảng 4 thiếu niên nam nữ khác hành hung tập thể.

Theo tìm hiểu, sự việc này xảy ra ở bên ngoài nhà trường vào ngày 25/9. Nữ sinh bị đánh hội đồng trong clip được xác định là em N.H.T.T, hiện đang học lớp 7 tại Trường THCS Lý Tự Trọng, quận Sơn Trà.

Xôn xao nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn cũ hành hung tập thể-1
Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh hội đồng

Liên quan đến vụ việc này, ngày 30/9, đại diện Trường THCS Lý Tự Trọng xác nhận, đã đến nhà của nữ sinh lớp 7 để tìm hiểu sự việc.

Theo lời kể của em T., các học sinh tham gia đánh em này đều học ở trường khác. Trước đó, các em có học chung cùng nhau ở bậc tiểu học. Trong khi trò chuyện, theo thói quen, các em xưng “tau, mi”.

Tuy nhiên, có bạn cho rằng như thế là hỗn và hẹn nhau ra nói chuyện. Sau đó, các học sinh này hẹn gặp nhau ở gần chân núi Sơn Trà, tại đây thì nữ sinh của Trường THCS Lý Tự Trọng đã bị nhóm bạn hành hung tập thể.

Được biết, sau khi biết sự việc, gia đình em T. đã trình báo với chính quyền. Hiện, công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) đang thụ lý vụ việc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-nu-sinh-lop-7-o-da-nang-bi-nhom-ban-cu-hanh-hung-tap-the-162213009192431224.htm

nữ sinh đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất