'Nữ thần Kpop' Nana ngây ngất đỉnh cao visual 12 năm không đổi

Từ khi ra mắt đến nay, cựu thành viên After School hầu như không thay đổi từ nhan sắc cho đến body nuột nà tỷ lệ chuẩn không chỗ chê.

Bước chân vào đội hình After School năm 2009, Nana không mất quá nhiều thời gian để thu hút sự quan tâm nhờ visual nổi bần bật, đường cong quyến rũ cùng đôi chân thon dài miên man.

Nữ thần Kpop Nana ngây ngất đỉnh cao visual 12 năm không đổi-1Nữ thần Kpop Nana ngây ngất đỉnh cao visual 12 năm không đổi-2

Trong những năm hoạt động cùng nhóm từ 2009 đến 2015, Nana là một trong những cây hút fan "đắt xắt ra miếng" của After School.

Nhờ có nhan sắc trời cho, con đường solo của cô cũng cứ rộng mở khi lấn sân sang diễn xuất, các hoạt động làm đẹp, quảng cáo cho nhiều hãng mỹ phẩm, các tạp chí dành cho phái đẹp.

Nữ thần Kpop Nana ngây ngất đỉnh cao visual 12 năm không đổi-3Nữ thần Kpop Nana ngây ngất đỉnh cao visual 12 năm không đổi-4

Mới đây, người đẹp khiến các fan bấn loạn khi đăng tải 2 bức ảnh khoe dáng nuột nà trên trang cá nhân. Không hổ danh cựu gương mặt đẹp nhất thế giới, dù tạo dáng đơn giản nhưng cũng đủ để netizens phải trầm trồ bão like.

Nữ thần Kpop Nana ngây ngất đỉnh cao visual 12 năm không đổi-5

12 năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên xuất hiện trước công chúng, đến nay Nana vẫn giữ được sức hút riêng biệt. Mỗi lần nhắc đến những nữ thần Kpop chắc chắn chẳng ai quên được cô.

Nữ thần Kpop Nana ngây ngất đỉnh cao visual 12 năm không đổi-6

Dưới bài đăng, hàng loạt bình luận trầm trồ, ngây ngất trước đại mỹ nhân xuất hiện như vũ bão. Ngay cả nonfan cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho nữ Idol.

Nữ thần Kpop Nana ngây ngất đỉnh cao visual 12 năm không đổi-7

“Cô ấy tuyệt thật đấy, trái tim này đau quá trời”

“Nana kìa, cô ấy đúng là nữ thần, đẹp ngất luôn”

“Yêu chị đẹp nhiều nhiều”

“Tại sao mà chỉ có một nút like vậy? Tôi cứ nhìn thất thần vào mấy bức ảnh ấy. Yêu chị nhiều”

“Nghe nhạc After School cả chục năm trước, nói thật tôi không nghĩ Nana sẽ là thành viên nổi nhất như bây giờ đâu”

“Nữ thần đẹp nhất Kpop"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-than-nana-va-dinh-cao-visual-12-nam-khong-doi-n-256485.html

Nana idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất