Nửa đêm thấy đói nhờ cậu em nấu ăn, nhìn thấy đĩa bánh chị gái sợ suýt ngất

Chẳng là đêm quá đói nên nhờ cậu em rán bột mì cho ăn, ai ngờ... Đành ngậm ngùi ôm bụng đói đi ngủ vậy!

Đang đói thèm ăn, người chị đành nhờ người em trai xuống bếp rán bột mì. Chẳng là, người em thích sáng tạo, thêm chút bột matcha vào cho màu đẹp và thơm nhưng không ngờ hơi quá tay và kết quả là. Em trai đã biến món bột mì lẽ ra phải vàng giòn, thờm lừng thành món màu xanh khó tả, nhìn thôi đã khiếp chứ nói gì ăn.

Nửa đêm thấy đói nhờ cậu em nấu ăn, nhìn thấy đĩa bánh chị gái sợ suýt ngất-1
Đĩa bánh rán hết hồn 

"Đêm đói quá nhờ thằng em rán bánh bột mì, em bảo cho thêm bột matcha vào ăn cho ngon. Đợi mòn mỏi đến 1 rưỡi mới xong, em mang lên phòng thì thế này đây. Hoá ra ông đổ cả gói 1 lạng matcha vào. Ăn vừa đắng vừa chát lại còn vón cục bột. Thề em đói quá cố ăn mà không nuốt nổi. Nhìn mặt tội nên không dám to tiếng, đành ôm bụng đói và cục tức đi ngủ", chị gái chia sẻ.

Nửa đêm thấy đói nhờ cậu em nấu ăn, nhìn thấy đĩa bánh chị gái sợ suýt ngất-2

Kèm theo đó là bức ảnh món bánh rán không biết gọi tên. Gọi là bánh mì thì sai, bánh matcha thì càng không đúng. Nhìn món này đúng là dù cố đến mấy cũng chẳng thể nuốt trôi. Màu sắc đã sợ, cách bày biện còn kinh khủng hơn.

Nửa đêm thấy đói nhờ cậu em nấu ăn, nhìn thấy đĩa bánh chị gái sợ suýt ngất-3
Món ăn khiến dân mạng bình luận hết lời 

Nhưng có vẻ vì là em trai nên người chị cũng bao dung hơn nhiều. Dân mạng cũng dành lời động viên cho người em. Hi vọng lần sau được nhờ vả thì có tâm hơn một chút. Không biết cách làm chúng ta có thể tham khảo công thức trên mạng mà, phải không?!

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-dem-thay-doi-nho-cau-em-nau-an-nhin-thay-dia-banh-so-suyt-ngat-n-232655.html

món ngon nấu ăn

Tin tức mới nhất