Onion và Hải Tú 'thất nghiệp' khi Sơn Tùng làm producer, mời người khác đóng MV?

Trong dàn "gà cưng" của M-TP, chỉ có duy nhất giám đốc nghệ thuật Ben Phạm được đồng hành cùng Sơn Tùng ở MV mới đây.

Đúng như dự đoán, ngay khi Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP được ra mắt chính thức đã lập tức khuấy đảo MXH, đánh chiếm #No.1 Trending YouTube Việt Nam, #No1 Trending YouTube Hàn Quốc đồng thời gặt hái nhiều thành tích rực rỡ khác.

Mặc dù đặc sản âm nhạc Sơn Tùng là gây tranh cãi với nhiều ý kiến chỉ trích, khen chê trái chiều, tuy nhiên so với các sản phẩm trước thì có vẻ Muộn Rồi Mà Sao Còn được lòng khán giả hơn cả.

Dạo qua một vòng những trang cộng đồng lớn đưa tin về showbiz, dễ dàng thấy những comment khen ngợi hay đánh giá tích cực đều chiếm áp đảo.

Onion và Hải Tú thất nghiệp khi Sơn Tùng làm producer, mời người khác đóng MV?-1

Ai cũng biết, đằng sau thành công của Sơn Tùng là bóng dáng không thể thiếu của ekip toàn công ty M-TP Entertainment cùng dàn talent tài năng luôn ở bên hỗ trợ nhiệt tình như: Ben Phạm, Onion, Long Halo, Hải Tú,...

Thế nhưng, với lần comeback này, chỉ có duy nhất giám đốc nghệ thuật Ben Phạm đồng hành cùng Sếp Tùng trong Muộn Rồi Mà Sao Còn, những nhân vật được thông báo là talent độc quyền còn lại tuyệt nhiên không thấy bóng dáng.

Một mình Sơn Tùng "cân team" thực hiện Muộn Rồi Mà Sao Còn từ sáng tác, hòa âm phối khí đến biểu diễn. Thậm chí, thay vì cùng "nữ diễn viên độc quyền" của công ty đóng chung MV thì Sơn Tùng lại mời một gương mặt hoàn toàn mới lạ khác.

Onion và Hải Tú thất nghiệp khi Sơn Tùng làm producer, mời người khác đóng MV?-2
Ben Phạm là cái tên duy nhất trong dàn talent M-TP xuất hiện trong phần credit của "Muộn Rồi Mà Sao Còn".

Onion và Hải Tú thất nghiệp khi Sơn Tùng làm producer, mời người khác đóng MV?-3
Ben Phạm

Onion và Hải Tú thất nghiệp khi Sơn Tùng làm producer, mời người khác đóng MV?-4
Hải Tú vẫn chưa xuất hiện sau drama "trà xanh"

Onion và Hải Tú thất nghiệp khi Sơn Tùng làm producer, mời người khác đóng MV?-5
Hai producer Onion và Long Halo cũng không tham gia vào dự án comeback của Sơn Tùng

Tuy nhiên, có thể nhận thấy đây rõ ràng là chủ đích của Sơn Tùng chứ không phải do dàn "gà cưng" nghỉ việc đâu. Bởi ngay từ lúc mới release Muộn Rồi Mà Sao Còn trong Live Performance Giật Mình Lần 1, Sơn Tùng đã nói rõ rằng lần trở lại này là cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của mình khi chính tay anh được thực hiện từ A đến Z và producer trực tiếp cho ca khúc.

Đây là niềm vui cũng là sự tự hào của Sơn Tùng nên "producer ruột" Onion tạm "ra rìa" xíu nha.

Còn về việc mời người khác đóng chung MV và không diễn chung với Hải Tú càng là một lựa chọn khôn ngoan của Sơn Tùng bởi rõ ràng dân tình vẫn chưa nguôi ngoai sau drama "trà xanh" cực căng cách đây 3 tháng.

Chưa kể, nội dung của bài hát vốn là tâm trạng của một chàng trai lần đầu biết yêu dành cho mối tình đầu, nào là "ôm tương tư nụ cười của ai đó" hay "hóa ra khi tơ vương một người, 3 giờ đêm vẫn ngồi cười". Cứ thử để Hải Tú đóng coi, "toang" với netizen là cái chắc.

Onion và Hải Tú thất nghiệp khi Sơn Tùng làm producer, mời người khác đóng MV?-6
Hy An là cô gái được Sơn Tùng mời đóng chung MV thay vì Hải Tú

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/onion-va-hai-tu-phai-chang-da-that-nghiep-khi-son-tung-vua-tu-lam-producer-vua-moi-nguoi-khac-dong-chung-mv-162210105235852495.htm

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất