OnlyC tự nhận ấu trĩ, ngu xuẩn vì từng 'đá đểu' Sơn Tùng M-TP

"Thời gian càng trôi, tôi càng nhận ra sự ấu trĩ và ngu xuẩn của mình về phát ngôn 2 năm trước", OnlyC viết và gửi lời xin lỗi Sơn Tùng M-TP.

Ngày 5/7, OnlyC đăng hình chụp với Sơn Tùng M-TP nhân ngày sinh nhật đàn em. Nhạc sĩ Yêu là tha thu tự nhận mình "ấu trĩ và ngu xuẩn" vì phát ngôn gây tranh cãi cách đây 2 năm liên quan đến giọng ca 25 tuổi.

Anh viết: “Thời gian càng trôi, tôi càng nhận ra sự ấu trĩ và ngu xuẩn của mình về phát ngôn 2 năm trước. Có lẽ không lời xin lỗi nào chân thành bằng việc ủng hộ tích cực và là một phần tiếp lửa cho sự nghiệp của Tùng bay xa và cao hơn”.

Nhạc sĩ cho biết trong 2 năm qua, anh nhiều lần gặp gỡ Sơn Tùng và từ đó hiểu hơn tính cách của đàn em.

Tôi biết nhiều bạn ghét tôi và cho rằng tôi gây chú ý. Tôi hiểu tình cảm các bạn dành cho Tùng nhiều như thế nào và thực lòng tôi cũng vậy. Các bạn có thể ghét tôi, ghét âm nhạc của tôi, xỉ vả, chửi rủa. Bây giờ, tôi khẳng định mình là bạn của Tùng, là người hâm mộ của Tùng và sẽ cùng các bạn ủng hộ tất cả sản phẩm âm nhạc của Tùng”, anh viết.

OnlyC tự nhận ấu trĩ, ngu xuẩn vì từng đá đểu Sơn Tùng M-TP-1
Lời xin lỗi được OnlyC đăng trên trang cá nhân. 

Lời xin lỗi của OnlyC nhận được sự cảm thông của dư luận, đặc biệt người hâm mộ của Sơn Tùng. “Giờ anh ủng hộ và cùng chúng em tiếp lửa cho Tùng là một điều tuyệt vời. Cảm ơn và thật sự vui vì giờ mọi người dần thay đổi suy nghĩ về Sơn Tùng”, khán giả Kim Phụng viết.

Tuy nhiên, bài đăng của OnlyC cũng chịu sự mỉa mai của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng anh một lần nữa lợi dụng tên tuổi của đàn em. Đáp lại những phản hồi tiêu cực, nhạc sĩ trả lời: “Các bạn đừng nhắc chuyện cũ nữa. Tôi cũng xin lỗi rồi và chơi rất thân với Tùng. Các bạn bỏ qua thì có vui hơn không nào”.

Năm 2017, OnlyC từng gây tranh cãi khi có phát ngôn bị đánh giá là mỉa mai Sơn Tùng. Cụ thể, anh nói đàn em hot không phải nhờ bài hát mà vì cái tên.

"Sơn Tùng làm bất cứ gì cũng hot, kể cả mặc quần jeans, cái áo hay phát ngôn. Còn tôi đứng trên âm nhạc thì âm nhạc của tôi sẽ hot chứ tôi không hot", anh nói.

Dù sau đó anh giải thích không cố tình đá đểu đàn em nhưng OnlyC bị chỉ trích suốt thời gian dài, đặc biệt là những lần anh vướng nghi án đạo nhạc.

Theo Zing


Sơn Tùng MTP OnlyC

Tin tức mới nhất