OST 'Hậu duệ mặt trời' bất ngờ đứng đầu hot trend tiktok tuần qua

Cùng xem xem ca khúc nào đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Tiktok tuần qua.

Có chút - Nhan Nhân Trung

Nhan Nhân Trung là một trong số ít những ca sĩ hot trên mạng xã hội tiktok bước ra đời thật. Anh bắt đầu nổi tiếng nhờ vào các bản cover với chất giọng khàn độc đáo. Hiện tại, nam ca sĩ đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc cho riêng mình, đồng thời xuất hiện trên các chương trình truyền hình. 

This Love - DAVICHI

Hằn người hâm mộ vẫn chưa thể quên ca khúc This Love - OST của bộ phim Hậu duệ mặt trời từng làm mưa làm gió khắp Châu Á. Mới đây nhiều hot tiktok đã sử dụng nhạc nền ca khúc để tạo trend cúi chào công chúa, đây được coi là trend được nhiều bạn trẻ tham gia nhất trong tuần qua.

GDFR Remix - Flo Rida

Một trend khác cũng rất được ưa thích đó chính là hóa thân thành học sinh của trường Hogwarts trong bộ truyện Harry Potter. Trend dựa trên nền nhạc GDFR bản remix của rapper người Mỹ Flo Rida. Tuy nhiên bạn cần phải đầu tư trang phục kĩ lưỡng nên hẳn không phải ai cũng có thể "bắt trend" này được.

Afterhours - TroyBoi 

Nếu bạn lướt nhẹ Tiktok tuần qua thôi hẳn đã nghe qua giai điệu " I just wanna dance among the stars" của ca khúc Afterhours. Một trend biến hình đang rất hot thế này, ngại gì không tham gia ngay nhỉ.

Gói Gọn Hồi Ức Trao Cho Anh - Vương Nhị Lãng

Bên cạnh những ca khúc nước ngoài, Gói Gọn Hồi Ức Trao Cho Anh là một trong số ít những bài hát tiếng Trung phổ biến trong tuần qua. Dù ca khúc đã ra mắt được một thời gian song nó vẫn nhận được nhiều tình cảm của cư dân mạng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


hot tiktok nhạc trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao