Park Shin Hye được khen ngợi hết lời, "Doctors" đạt rating hơn 20%

(2Sao) - "Doctors" tiếp tục thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình khi tập 5 lên sóng tối qua đã tăng mạnh tỉ suất người xem.

Bộ phim y khoa xen lẫn các tình tiết lãng mạn của đài SBS là "Doctors" đã chứng tỏ sự sức hút và sự phổ biến mạnh mẽ. Theo thống kê của Nielsen Hàn Quốc, tập 5 ghi nhận mức rating 18.4%, tăng mạnh 2.8% so với tập trước và phá vỡ kỉ lục trước đó của mình. Riêng khu vực đô thị, rating đạt 20.2%, một con số đáng mơ ước. Đây cũng là bộ phim có rating cao nhất của SBS trong năm 2016 đến thời điểm hiện tại. Với đà này, không lâu nữa bộ phim sẽ cán mốc rating toàn quốc 20%, việc mà lâu rồi các bộ phim truyền hình tối thứ 2 và thứ 3 chưa làm được.


Thành công của bộ phim được cho là nhờ có công rất lớn của Park Shin Hye với những nỗ lực nhằm thay đổi hình ảnh của mình thông qua vai Yoo Hye Jung. Vào ngày 3 tháng 7, SBS đã đăng tải những hình ảnh hậu trường cho thấy Park Shin Hye đã làm việc rất chăm chỉ cho các cảnh quay trong phim. Một bức ảnh cho thấy ngọc nữ của màn ảnh Hàn đang luyện tập cú đá với tư thế rất đẹp và thuần thục. Sau đó cô tiếp tục quay phim rất vui vẻ, không hề tỏ ra mệt mỏi.








Một thành viên của đoàn làm phim đã hết lời khen ngợi Park Shin Hye "Cô ấy đã quay những cảnh hành động mà không cần bất cứ diễn viên đóng thế nào. Sự tận tụy của cô ấy dành cho nhân vật thật đáng ngưỡng mộ. Tình cảm và thái độ trách nhiệm của cô ấy đối với nhân vật của mình cho thấy sự chuyên nghiệp của một nữ diễn viên". Nhiều người cho rằng, sau dự án này, Park Shin Hye sẽ được báo giới nhắc đến với một biệt danh mới: "Nữ hoàng hành động".

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất