Park Shin Hye và Kim Rae Won khóa môi ngọt ngào dưới mưa

(2Sao) - "Doctors" cũng đã xác lập kỷ lục mới cho mình với rating tăng so với tập trước.

Trong tập 6 của bộ phim được phát sóng vào ngày hôm qua, Hong Ji Hong (Kim Rae Won) và Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) đã có những giây phút lãng mạn bên nhau. Khi đang cùng nhau đi dạo, Hye Jung đã hỏi Ji Hong về tình trạng của bà ngoại mình sau ca phẫu thuật và anh đã trả lời: "Chỉ cần khiến cho em hạnh phúc, tôi sẽ giúp em". Bỗng dưng trời bất chợt đổ cơn mưa, Ji Hong liền cởi áo che mưa cho Hye Jung và kéo cô vào một bốt điện thoại gần đó.


Thế nhưng có lẽ vì khung cảnh quá lãng mạn đã khiến cảm xúc trong tim Ji Hong trào dâng. Không thể kìm nén được, anh đã bật nhạc và kéo cô học trò xinh đẹp của mình ra ngoài nhảy múa dưới mưa. Và cái gì phải đến đã đến. Sau 13 năm chôn dấu tình cảm, vị thầy giáo điển trai đã bất ngờ thổ lộ với Hye Jung: "Tôi sẽ làm một việc mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn làm với người phụ nữ của mình". Và nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật chính đã khiến các fan hâm mộ được một phen "bấn loạn".


Theo thống kê của Nielsen Hàn Quốc, tập 6 "Doctors" đã xác lập kỉ lục mới cho mình với rating tăng 1.3% so với tập trước lên mức 19.7%. Chỉ còn đúng 0.3% nữa thôi là bộ phim sẽ cán mốc 20%. Riêng khu vực đô thị đạt tỉ suất rất cao là 21.6% xếp vị trí thứ 2 các chương trình trong ngày. Với 14 tập nữa còn đang ở phía trước, liệu bộ phim có thể tạo nên một kì tích cho SBS trong năm nay? Chúng ta hãy cùng theo dõi và chờ xem nhé.

Màn khóa môi của Park Shin Hye và Kim Rae Won.


Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao