'Penthouse 3': Câu 'spoil' nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm

Các fan của Oh Yoon Hee và Eugene phải chuẩn bị tinh thần từ bây giờ là vừa!

Mới đây, bộ 3 nữ chính phim Penthouse bao gồm Eugene, Kim So Yeon, Lee Ji Ah đã có buổi phỏng vấn độc quyền với một đài truyền hình. Cả 3 được yêu cầu chơi trò chơi trả lời bằng hình ảnh dựa trên câu hỏi được đưa ra. 

Với câu hỏi "Ai là người bạn muốn trả thù nhất?", Kim So Yeon (đóng vai Cheon Seo Jin) đã chọn Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon). Điều này cho thấy trong mạch phim sau này, Cheon Seo Jin sẽ có những cú phản đòn bất ngờ khiến Ju Dan Tae không đỡ được.

Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-1
Kim So Yeon tuyên bố "Tôi sẽ trả thù anh ta"

Lee Ji Ah lại nhận được câu hỏi "Ai là người đáng thương nhất ở phần 3?" và đáp án cô đưa ra chính là Oh Yoon Hee (Eugene).

Chúng ta đều đã biết trong phần 1, Oh Yoon Hee từng "sống sai" với Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) khi cố che giấu sự thật mình đã sát hại Min Seol A (Jo Soo Min) - con ruột của người chị em thân thiết. Oh Yoon Hee còn từng bị quyền lực và tiền bạc làm mờ mắt mà nhờ vả Ju Dan Tae trừ khử Shim Su Ryeon. 

Trong phần 3, Oh Yoon Hee đã được Shim Su Ryeon giúp đỡ đưa ra khỏi tù sớm để Rona (Kim Hyun Soo) không bị Ju Dan Tae ức hiếp. 

Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-2

Tuy nhiên, Oh Yoon Hee lại bỗng dưng có 1 số tiền lớn trong tay để mở cửa hàng xịn xò, trong khi Shim Su Ryeon hoàn toàn không biết gì về điều này.

Cộng thêm trailer tập 3 hé lộ thêm một số tình tiết, người xem bắt đầu nghi ngờ Oh Yoon Hee có phải đang chuẩn bị đâm sau lưng người chị em thân thiết để nuốt trọn số tiền 10 tỷ đô la và kho vàng mà Logan (Park Eun Seok) để lại?

Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-3
Không được Shim Su Ryeon giúp đỡ, người vừa ra tù lại chẳng có tài sản, công ăn việc làm như Oh Yoon Hee lấy tiền đâu ra để vừa trả phí bảo hiểm ở Hera Palace, vừa mở cửa hàng xịn? 

Tuy nhiên, việc Lee Ji Ah chọn Oh Yoon Hee là nhân vật đáng thương nhất tại phần 3 đã khiến những suy đoán trên bắt đầu thay đổi. Có thể Oh Yoon Hee đang có 1 kế hoạch trả thù hội Hera riêng và vì quá nguy hiểm nên mới không thể cho Shim Su Ryeon biết được. Cuối cùng, nhân vật này cũng sẽ "bay màu" vì kế hoạch trả thù đó? 

Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-4Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-5
Những việc Oh Yoon Hee làm trong phần 3 có gì đó rất bí ẩn.

Gần đây, người hâm mộ cũng đã bắt gặp địa điểm quay phim mới của bộ 3 nữ chính Penthouse. Theo tiết lộ của những người có mặt tại nơi đây thì địa điểm quay này có mặt Lee Ji Ah, Eugene và Kim So Yeon. Cả 3 dường như đã ngồi cùng trên 1 chiếc xe, và sau đó 1 chiếc xe khác đưa Eugene rời đi riêng lẻ. 

Địa điểm quay này gần 1 vách núi nên khả năng cao là cả 3 cùng gặp tai nạn và Oh Yoon Hee bị rơi ra ngoài xe, tính mạng gặp nguy hiểm. 

Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-6
Loạt ảnh về địa điểm quay phim gần nhất của ekip Penthouse 3.

Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-7Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-8Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-9Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-10Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-11
Loạt ảnh về địa điểm quay phim gần nhất của ekip Penthouse 3.

Penthouse 3: Câu spoil nhẹ nhàng từ Lee Ji Ah hé lộ số phận Oh Yoon Hee thê thảm-12
Eugene cũng được hỏi và chọn Ro Na là người mình muốn có hạnh phúc nhất ở kết cục của phim .

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với Oh Yoon Hee khiến Lee Ji Ah cảm thấy đây là người đáng thương nhất Penthouse 3? Cheon Seo Jin sẽ trả thù Ju Dan Tae như thế nào? Hãy tiếp tục đón xem Penthouse 3, phát sóng 20h00 thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-3-mot-cau-spoil-nhe-nhang-tu-lee-ji-ah-he-lo-so-phan-oh-yoon-hee-se-rat-tham-2159801.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao