Phá bức tường ở căn nhà mới, thót tim phát hiện món đồ đáng sợ

Nếu bạn nghĩ những cảnh trong phim búp bê Annabelle đã là đáng sợ, hãy thử đến với trải nghiệm đời thực của vị giáo viên người Anh này.

Jonathan Lewis, một giáo viên tiểu học 32 tuổi đến từ Walton (Liverpool, Anh) đã mua cho mình một căn nhà mới. Sau khi đến để kiểm tra tình trạng vệ sinh của căn nhà, Jonathan vô tình nhìn thấy một đoạn dây điện chạy xuyên qua bức tường dưới cầu thang.

Điều này thu hút sự chú ý của vị giáo viên, và khi anh lần theo đường dây điện thì tiếp tục phát hiện một bức tường có khoảng rỗng bên trong. 

Phá bức tường ở căn nhà mới, thót tim phát hiện món đồ đáng sợ-1
Nơi người chủ nhà mới phát hiện bí mật bên trong bức tường rỗng.

Jonathan quyết định dùng búa đập vỡ bức tường đó để kiểm tra. Khi bức tường được phá vỡ đã để lộ một lỗ hổng vừa đủ quan sát bên trong, anh bắt gặp một khoảnh khắc khá đáng sợ - một con búp bê ngồi ngay ngắn với mảnh giấy được đặt trên đùi. 

Phá bức tường ở căn nhà mới, thót tim phát hiện món đồ đáng sợ-2
Một con búp bê được giấu bên trong bức tường. 

Đây vẫn chưa là điều gây lạnh gáy nhất, nội dung chứa bên trong mảnh giấy mới là điều khiến nhiều người hoang mang.

“Gửi người đọc/chủ nhà mới.

Cảm ơn bạn đã giải thoát cho tôi. Tôi tên là Emily, chủ cũ của tôi đã sống trong ngôi nhà này vào năm 1961. Tôi không thích họ. Vì vậy, họ phải đi.

Chủ cũ của tôi cứ hát hò vui vẻ suốt ngày, điều đó thật khó chịu. Thế là tôi đã tiễn tất cả bọn họ đi xa. Hy vọng bạn có một con dao trong nhà.

Chúc bạn ngủ ngon!”.

Phá bức tường ở căn nhà mới, thót tim phát hiện món đồ đáng sợ-3
Bức thư để cạnh con búp bê. 

Ngay khi Jonathan chia sẻ về câu chuyện kinh dị này, bạn bè đều bảo anh nên lập tức bán nhà và chuyển đi. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn quyết định ở lại và cho rằng đây chỉ là một trò đùa. 

Người đàn ông chỉ ra rằng bức thư không thể nào được viết vào năm 1961 vì trông tờ giấy còn rất mới. Bên cạnh đó, chi tiết căn phòng bên trong bức tường, nơi anh tìm ra con búp bê cũng là một điểm đáng lưu ý. Người môi giới bất động sản cho biết, nơi này mới được xây dựng cách đây chưa đầy 5 năm.

Phá bức tường ở căn nhà mới, thót tim phát hiện món đồ đáng sợ-4
Cận cảnh căn phòng bí mật ẩn đằng sau bức tường rỗng.

Để tìm được câu trả lời chính xác hơn, Jonathan đã tìm hiểu và gặp chủ nhà cũ để hỏi chuyện. Và sự thật cuối cùng cũng được tiết lộ, hóa ra đúng như những gì Jonathan nghĩ, đây chỉ là một trò chơi khăm từ người chủ cũ - một người phụ nữ 48 tuổi. 

Người chủ cũ này chia sẻ rằng gia đình cô đã cải tạo nhà bếp vào năm 2015 và cho rằng đó là một ý tưởng hài hước khi để lại một câu chuyện “ma ám” trong căn nhà. Thời gian qua đi, họ cũng đã quên béng mất con búp bê mà mình giấu ở sau tường. 

Ngoài ra, người phụ nữ khẳng định không có chuyện ma ám gì cả. Thực tế ngôi nhà được xây dựng từ năm 1964 chứ không phải năm 1961. Bà khẳng định ngôi nhà này chứa đầy những kỷ niệm đẹp và không có chút gì liên quan đến kinh dị. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/pha-buc-tuong-rong-o-can-nha-moi-gia-chu-thot-tim-phat-hien-mon-do-khac-thuong-ar684933.html

búp bê

Tin tức mới nhất