Pha Lê rao bán gấp 2 căn nhà sau thông báo ly hôn

Giữa thời điểm nhận được sự chú ý vì ly hôn, Pha Lê bất ngờ rao bán 2 căn nhà bạc tỷ.

Tối 31/3, ca sĩ Pha Lê có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Sau thông báo ly hôn 2 ngày trước, giọng ca gốc Hải Phòng bất ngờ rao bán 2 căn nhà.

Theo đó, 2 căn nhà này đều chính chủ, Pha Lê cho biết bán gấp vì cần tiền, và sẽ có giá "yêu thương hơn một chút" với những người quen biết.

Pha Lê rao bán gấp 2 căn nhà sau thông báo ly hôn-1Pha Lê rao bán gấp 2 căn nhà sau thông báo ly hôn-2
Pha Lê rao bán nhà.

"Cần tiền bán đỡ 2 căn **** City đang hót hòn họt giá lên mỗi ngày. Bạn nào quan tâm thì inbox nhá, theo giá thị trường thời điểm này và quen biết thì yêu thương hơn một xíu, hợp đồng đứng tên chính chủ nên không phải nghĩ. 

Xuống tiền theo đúng tiến độ như mình đã đóng cộng chênh lệch theo giá BĐS hiện nay, ngon lành để ở hoặc để đầu tư cũng vẫn ngon luôn, vì giờ mua được với giá mình đưa ra hơi khó mà không được vị trí đẹp nữa chứ. Bán nhà rao như bán rau, loa loa loa, mại dô bà con ơi!", nữ ca sĩ chia sẻ.

Giọng ca gốc Hải Phòng chia sẻ kèm loạt ảnh chứa một số thông tin cần thiết khi rao bán nhà.

Pha Lê rao bán gấp 2 căn nhà sau thông báo ly hôn-3
Pha Lê thông báo ly hôn cách đây không lâu.

Trước đó, vào ngày 29/3, Pha Lê cũng nhận được sự chú ý khi đột ngột thông báo ly hôn chồng Hàn Quốc. 

Trong khoảng 2 năm là vợ chồng, cả hai chưa từng để lộ dấu hiệu rạn nứt nào, thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Nhưng theo Pha Lê chia sẻ, đã 2 năm cô và Emmanuel Shin không làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, cả hai không có bất hòa nào, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu.

Pha Lê rao bán gấp 2 căn nhà sau thông báo ly hôn-4

Về vấn đề tài sản, vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con gái chung.

"Chúng mình thật sự là người thân, là gia đình, cái tình yêu bây giờ nó lớn lắm, hơn tình cảm trai gái rất nhiều, đến nỗi mình tự tin nói rằng nếu xảy ra chuyện gì không tốt thì chắc chắn người kia sẽ có mặt đầu tiên để giúp đỡ", cô nói thêm về mối quan hệ với chồng cũ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-bat-ngo-rao-ban-2-can-nha-sau-thong-bao-ly-hon-n-301468.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất