Phải chăng Phạm Hương được phân vai “ác” trong The Face Việt?

(2Sao) - Trái ngược với sự nhẹ nhàng, khéo léo của hai HLV Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương lại tỏ ra khá nghiêm khắc, có phần gay gắt với các thí sinh trong của mình tại The Face Việt trong 5 tập phát sóng vừa qua.

Với sự góp mặt của 3 cái tên hot trong làng giải trí Việt cùng dàn thí sinh xinh đẹp, The Face Việt đang là chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay.

Làm giám khảo, huấn luyện viên cho khá nhiều show thực tế , Hà Hồ luôn biết cách ứng xử khéo léo, thông minh. Ở The Face, vẫn sự  khéo léo, thông minh tuy nhiên các thí sinh trong team đều “sợ” vị HLV này.

Lần đầu tiên được mời làm giám khảo show thực tế nhưng HLV Lan Khuê được đánh giá cao  về kỹ năng, kinh nghiệm từ giới chuyên môn. Sau 5 tập phát sóng, có vẻ Lan Khuê “ đảm nhiệm” vai diễn là một HLV nhẹ nhàng, dễ tính. 


The Face Việt với sự góp mặt của 3 cái tên hot trong làng giải trí Việt đó là
Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương


Phạm Hương lần đầu tiên được mời đảm nhiệm vị trí HLV, tuy nhiên trái ngược hoàn toàn với Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương có vẻ như được phân vai “ác” trong hầu hết 5 tập phát sóng vừa qua. Những tập này,  khán giả thấy Phạm Hương khá nghiêm khắc và có phần gay gắt đối với các thí sinh trong team của mình.


Phạm Hương lần đầu tiên được mời đảm nhiệm vị trí HLV,
tuy nhiên cô lại khá nghiêm khắc và gay gắt với thí sinh trong team của mình


Trong tập 2 khi Diệp Linh Châu đến muộn làm cho các thí sinh trong đội phải chờ, điều này khiến Phạm Hương không hài lòng. Kết thúc buổi tập vị HLV này đã ngay lập tức “nắn gân” Diệp Linh Châu.


Phạm Hương ngay lập tức "nắn gân" Diệp Linh Châu vì sự cố đến muộn của cô.

Tập 3 thử thách chụp hình với quả cầu, Phạm Hương liên tục theo dõi sát các thí sinh của mình, trong phân cảnh này Phạm Hương khá gay gắt với các thí sinh đặc biệt là An Nguy.


Vai “ác” của Phạm Hương ở tập 5 khi Diệp Linh Châu tiếp tục phạm lỗi, lần này Phạm Hương đã thực sự tức giận đối với thí sinh này trong thử thách catwalk trên bàn tiệc.



Quay trở lại tập 3, khi Phạm Hương là người đầu tiên được quyền loại bỏ thí sinh của hai đội còn lại. Phạm Hương “bỏ ngoài tai” những nhận xét có vẻ không hai lòng của hai Hà Hồ và Lan Khuê để chọn ra thí sinh thích hợp nhất bước tiếp vào các thử thách tiếp theo của The Face.


Phạm Hương “bỏ ngoài tai” những nhận xét có vẻ không hai lòng của hai Hà Hồ và Lan Khuê.

Tuy gay gắt, nghiêm khắc nhưng khi thí sinh trong đội gặp nguy hiểm, Phạm Hương sẵn sàng hạ mình để cứu thí sinh. Trong tập 4,  An Nguy lọt vào top nguy hiểm Phạm Hương đã cầu xin HLV Hà Hồ cho An Nguy một cơ hội đi tiếp.

Khi An Nguy lọt vào top nguy hiểm Phạm Hương cầu xin Hà Hồ cho An Nguy
một cơ hội đi tiếp.


Hãy cũng đón xem sự nghiêm khắc của Phạm Hương đối với thí sinh của đội mình sẽ có kết quả như thế nào trong The Face Việt ở các tập tiếp theo.

L
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất