Đây là hình ảnh Phạm Hương tạo dáng quảng cáo trang sức khiến dân mạng "phát sốt" hôm nay!

Khán giả đa phần nhận xét hình ảnh Phạm Hương của 7 năm trước khi còn là thí sinh có nhiều nét "thô" và kém duyên hơn so với hiện tại.

Trên mạng xã hội vừa lan truyền đoạn video ngắn cắt lại khoảnh khắc Phạm Hương đang thực hiện buổi quay quảng cáo trang sức trong một phần thi tại "Vietnam's Next Top Model" mùa đầu tiên. Trong clip, người đẹp mặc áo quây ngực để lộ phần vai, tôn trang sức. Cô được trang điểm đậm và bới tóc gọn, dưới góc quay cânh cảnh khuôn mặt.


Hình ảnh Phạm Hương khi còn là thí sinh của cuộc thi
người mẫu 7 nămtrước khiến nhiều khán giả đưa ra bình luận khen chê.

Khán giả để lại khá nhiều bình luận khen chê đến clip này. Những ý kiến đa phần xoay quanh việc "soi" nhan sắc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 7 năm về trước cùng cách cô tạo dáng khi thực hiện đoạn phim quảng cáo. Bên cạnh những lời chê về nhan sắc khác biệt khá nhiều, thậm chí khá "thô" so với thời điểm hiện tại thì lối trang điểm, hay thần thái người đẹp thể hiện cũng không nhận được đánh giá cao.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Phạm Hương lại lên tiếng bênh vực rằng nếu so lại với thời điểm 7 năm trước thì ai cũng khác thôi chứ không riêng gì người đẹp. Họ cũng phản bác lại những nghi vấn phẩu thuật thẩm mỹ mà nhiều người đưa ra.

Phạm Hương đang là huấn luyện viên của "The Face Vietnam" mùa đầu tiên. Vì cách thể hiện và chiến lược đào tạo thí sinh của cô có phần khắt khe hơn những giám khảo khác nên người đẹp nhận về không ít ý kiến trái chiều. Chính vì vậy đoạn clip cô thể hiện khi còn là thí sinh của cuộc thi người mẫu bị đem ra soi xét khá kỹ.

Theo Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất