Phụ nữ ngoan cũng là cái tội sao?

Bạn trai đầu tiên chia tay vì tôi quá ngoan ngoãn, còn bạn trai hiện tại thì lúc nào cũng nói tôi phải học cách hư hỏng.

Phụ nữ ngoan cũng là cái tội sao?-1

Tôi năm nay ngoài 20 tuổi, đã tốt nghiệp đại học và có công việc tại một cơ quan nhà nước, gia đình tôi khá giả, bố mẹ tôi cũng nuông chiều và yêu thương con cái, nên từ bé đến giờ cuộc sống của tôi rất bình lặng, không có sóng gió nào cả.

Tôi là đứa con gái mơ mộng, nên lúc nào nhìn mọi thứ cũng màu hồng và nghĩ mọi thứ thật đơn giản, ai cũng tốt, ai cũng đáng yêu hết. Đôi khi, nhìn thấy những người chưa tốt, tôi lại lý giải theo cách tích cực để có cái nhìn cảm thông với họ thay vì hằn học, ghét bỏ.

Khi tôi quen bạn trai đầu tiên, anh học giỏi nhưng sớm phải đi làm kiếm tiền để lo cho gia đình, anh làm kinh doanh nên lúc nào cũng nói tôi nhìn mọi thứ quá đơn giản, ngoan ngoãn quá.

Đi chơi với tôi, lúc nào anh cũng phải thể hiện sao cho người ta phải nể, phải sợ mình, vì anh rất sợ bắt nạt, nhưng tôi thì lại không nghĩ điều đó là cần thiết.

Chúng tôi khác nhau ở điểm này, có lần anh nói tôi phải nhanh nhẹn lên, hoạt bát lên nếu muốn kết hôn và làm vợ anh. Nhưng bản tính của tôi như vậy, nên chúng tôi chia tay. Câu cuối cùng anh nói với tôi là, em ngoan ngoãn quá, hiền lành quá, nên không hợp với hoàn cảnh của anh.

Hơn 2 năm sau, tôi yêu một người khác, bây giờ chúng tôi đã yêu nhau được hơn 1 năm. Bạn trai lần này làm việc cho một công ty tư nhân, anh cũng làm về IT chứ không làm kinh doanh như trước.

Tôi từng nghĩ chúng tôi rất hợp nhau, vì cùng có sở thích xem phim, đọc sách và những món ăn tôi thích thì anh cũng thích.

Thế những thời gian gần đây, anh luôn nói tôi quá hiền, quá nhạt nên đòi tôi phải thay đổi để phù hợp với anh và cuộc sống này. Anh còn nói, con gái đôi khi phải hư hỏng một tý mới tạo được sức hút với đàn ông, còn tôi quá hiền, nên lâu dần sẽ nhạt nhẽo.

Chẳng ai thích mình bị chê bai, nhất là người chê bai mình lại chính là bạn trai của mình. Tôi cảm nhận được tình cảm anh dành cho tôi đã không còn như trước khi liên tục nói ra những nhược điểm và đòi tôi phải thay đổi.

Tôi có nên thay đổi cách sống của mình không?. Chẳng lẽ phụ nữ ngoan quá, hiền quá cũng là một cái tội hay sao?

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodatviet.vn/tam-su/tinh-yeu/phu-nu-ngoan-cung-la-cai-toi-sao-3441241/

phụ nữ khôn phụ nữ thông minh

Tin tức mới nhất