Phạm Chí Thành chỉ còn 40 kg, sợ mình không còn sống bao lâu

Sợ chi phí điều trị cao, Chí Thành xuất viện. Nhưng khi về nhà, anh ho nhiều và mệt không thở nổi nên lại được gia đình đưa vào viện.

Chí Thành (nghệ danh Fame Chí Thành) là học trò Hồ Quỳnh Hương trong cuộc thi X-Factor. Anh gây ấn tượng với các ca khúc Bang Bang Boom Boom, I Know, Cây Vĩ Cầm...

Dù được đánh giá cao nhưng Chí Thành không may mắn, chỉ dừng lại ở Top 4 nhóm thí sinh nam dưới 25 tuổi.

Năm 2015, Chí Thành tiếp tục tham gia Ngôi Sao Phương Nam và đoạt quán quân.

Phạm Chí Thành chỉ còn 40 kg, sợ mình không còn sống bao lâu-1
Phạm Chí Thành từng đoạt quán quân Ngôi Sao Phương Nam 2015

Dù ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi của Chí Thành chưa thể tiếp cận gần hơn với công chúng. Bẵng đi một thời gian, anh ít hoạt động hơn hẳn.

Mới đây, mọi người bàng hoàng khi biết bệnh tình của Chí Thành. Anh mang nhiều căn bệnh: viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng. Trước hình ảnh gầy gò, mệt mỏi và ốm yếu của Chí Thành, khán giả không khỏi xót xa.

Được biết, Chí Thành có hoàn cảnh rất khó khăn. Anh mồ côi mẹ từ năm 12 tuổi, mất cha năm 2014. Do sống một mình nhiều năm nay, lại là người nội tâm, khép kín nên người thân của Chí Thành giờ cũng mới biết thông tin anh bệnh nặng.

Phạm Chí Thành chỉ còn 40 kg, sợ mình không còn sống bao lâu-2
Chí Thành gầy rộc, chỉ còn 40 kg vì bệnh nặng

Mới đây nhất, cô của Chí Thành chia sẻ: "Thành trước nay làm đủ mọi việc, mướn nhà ở cùng một người bạn. Trong thời gian dịch, Thành về ở cùng em trai họ ở lầu 4, đường Dương Quảng Hàm, Gò Vấp.

Thành là người khép kín, dù khó khăn cũng không mở lòng nói với ai, Thành giấu bệnh nên người nhà vẫn nghĩ Thành đang sống tốt.

Khi thấy ảnh của Thành, tôi nhắn tin hỏi thăm và chạy qua nhà thì Thành bảo giờ rất mệt, sức khỏe không tốt nên không đi xuống mở cửa được.

Tôi mang thuốc dinh dưỡng qua nhờ người đưa lên cho Thành. Ba ngày sau, Thành nói với tôi là: 'Chắc con không sống được bao lâu nữa'. Lúc đó tôi chạy qua đưa Thành vào bệnh viện 175".

Tuy nhiên sau khi nhập viện, Chí Thành vì không lo nổi chi phí điều trị nên xuất viện, uống thuốc tại nhà. Tối 1/11, gia đình đưa nam ca sĩ về nhưng đêm đó anh ho nhiều, mệt không thở nổi.c

Ciều 2/11, gia đình đưa Chí Thành vào lại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, quận 5. Hiện Chí Thành đã được truyền oxy nên sức khỏe tạm ổn định. 

Quản lý của Fame Chí Thành cho biết nhiều tháng qua, anh không có công việc lẫn thu nhập, ăn uống không đảm bảo nên sức khỏe giảm sút nhanh. Giờ Thành chỉ còn nặng khoảng 40 kg. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-chi-thanh-chi-con-40-kg-so-minh-khong-con-song-bao-lau-n-283691.html

Vpop Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất