Lan truyền clip Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh 'kể xấu' Sơn Tùng MTP

Lời nhận xét của Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy về Sơn Tùng M-TP đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ nổi tiếng, người mang đến luồng gió mới cho Vbiz với phong cách mới lạ. Sản phẩm nào của Sơn Tùng M-TP mới ra lò cũng "nổi như cồn" và được khán giả yêu thích.

Lan truyền clip Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh kể xấu Sơn Tùng MTP-1

Mới đây, cộng đồng mạng "đào" lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tại buổi sinh nhật của Sơn Tùng M-TP diễn ra vào năm 2015. Theo đó, Sơn Tùng M-TP và êkip của mình đã có rất nhiều tiết mục hấp dẫn nhưng vẫn đúng tinh thần “friendship”. 

Lan truyền clip Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh kể xấu Sơn Tùng MTP-2

Bên cạnh Sơn Tùng còn có sự xuất hiện của bộ tứ Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn  - những người cùng anh chàng trải qua nhiều sóng gió, cảm xúc và cả thành công trong bộ phim Chàng Trai Năm Ấy.  

Nhờ dự án này, Sơn Tùng M-TP có trong tay giải thưởng đầu tiên với vai trò diễn viên trong sự nghiệp cũng như đưa tên tuổi lên một tầm cao mới. 

Lan truyền clip Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh kể xấu Sơn Tùng MTP-3

Đáng chú ý trong clip, Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng nhau "kể xấu" giọng ca Hãy Trao Cho Anh. Với sự hài hước của cả hai, người hâm mộ càng thêm hiểu hơn về tính cách đời thường của "Chủ tịch" nhà người ta. 

Mở đầu, Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Khi Huy gặp Tùng lần đầu tiên thì Huy cảm giác là trời ơi, sao 'ông nội' này thấy ghét quá vậy. Mặt lạnh như tiền vậy đó". 

Lập tức, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng góp vui thêm: "Cái dòng chảnh chảnh thấy không ưa (cười)".

Ngô Kiến Huy tiếp tục phần "trình bày": "Lần ráp thoại đầu tiên khi gặp Tùng ở nhà anh Nguyễn Hà, nhớ hoài là ông ngồi một góc và không chịu nói chuyện với ai hết. Chỉ ngồi im lặng không cười không nói. Mình nhìn vô mới nghĩ trời ơi chắc ông này chắc ở trên 'trển' rồi, chứ không phải người phàm.

Nhưng sau đó khoàng 10 phút khi mà ráp thoại, Tùng có nói chuyện với Huy thì mới biết rằng là không phải bạn ấy 'em đi xa quá' mà là do Tùng mắc cỡ. Sky hẳn sẽ biết là Tùng sống về tình cảm nhiều hơn, không thích thảo mai với ai hết".

Hiện clip ghi lại những lời chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy về Sơn Tùng M-TP đang được các fan truyền tay nhau rần rần. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Phạm Quỳnh Anh Sơn Tùng MTP vbiz Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất