Phạm tội giết người bị Interpol truy nã vẫn gây rối tại khách sạn ở Đà Nẵng trong lúc 'ngáo đá'

Mặc dù đang bị truy nã quốc tế về hành vi giết người nhưng Lee Sam (SN 1972, quốc tịch Hàn Quốc) vẫn tiếp tục tàng trữ trái phép chất ma túy và gây rối tại một khách sạn ở Đà Nẵng.

Ngày 19/5, TAND TP Đà Nẵng đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Lee Sam (SN 1972, quốc tịch Hàn Quốc) về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Theo cáo trạng, ngày 29/9/2019 để có ma túy sử dụng Lee Sam đã đến 1 quán bar ở Đà Nẵng và gặp một nhân viên của quán hỏi chỗ mua ma túy thì được người này giới thiệu đến khu vực lối vào 1 khách sạn trên đường Bạch Đằng (P.Thạch Thang, Q.Hải Châu) để mua.

Phạm tội giết người bị Interpol truy nã vẫn gây rối tại khách sạn ở Đà Nẵng trong lúc ngáo đá-1
Bị cáo Lee Sam tại phiên tòa ở Đà Nẵng.

Sau đó, Lee Sam đến khu vực được chỉ và mua 3 triệu đồng ma túy. Sau khi có ma túy, Lee Sam sử dụng một ít, số ma túy còn lại đối tượng cất giữ trong túi xách mang theo bên người.

Trong lúc ảo giác với ma túy, Lee Sam đã đến khách sạn Novotel gây rối trật tự. Khi lực lượng chức năng đến thì người đàn ông này liên tục la hét và có hành vi quậy phá. Ngay sau đó, công an đưa ông này về trụ sở để làm việc.

Kiểm tra trong túi ông Sam, công an phát hiện 1 bịch nylon chứa ma túy và một con dao. Kết quả test, đối tượng này cũng dương tính với ma túy.

Đặc biệt, mở rộng điều tra, công an còn phát hiện bị cáo này có đến 9 tiền án và là đối tượng đang bị Cảnh sát quốc tế Interpol truy nã về tội giết người.

Tại tòa, Lee Sam cho hay, mục đích sang Việt Nam là tìm nguồn cà phê nhập khẩu về nước để kinh doanh. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ở đây, do stress nên bị cáo đã tìm mua ma túy để sử dụng.

Với hành vi này, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lee Sam 15 tháng tù về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy", phạt 10 triệu đồng bổ sung vào ngân sách nhà nước và trục xuất về nước khi hết thời hạn thi hành án.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/pham-toi-giet-nguoi-bi-interpol-truy-na-van-gay-roi-tai-khach-san-o-da-nang-trong-luc-ngao-da-2202019519205843.htm?fbclid=IwAR3yxpk4UG42z0jrumxfkFLrYQhouUIwuF4zDX88NSPUij6wkSvVERC3RN0

Giết Người ma túy ngáo đá

Tin tức mới nhất