Phan Như Thảo: ‘Chồng tôi rất nhớ con riêng với Ngọc Thúy'

Nữ người mẫu cho biết, cô và ông xã có cuộc sống bình yên, không còn bị nhắn tin hăm dọa nhưng vẫn cảm thấy nặng trĩu nỗi lòng vì đại gia Đức An đã nhiều năm chưa được gặp con.

- Ngoại hình chị thay đổi thế nào khi bước vào giai đoạn giữa thai kỳ?

- Từ khi chuẩn bị mang thai, tôi bắt đầu tăng cân vì phải bổ sung dưỡng chất, vitamin. Ngày trước do tính chất công việc người mẫu nên tôi ăn ít, chủ yếu là rau củ. Khi lấy chồng, tôi trở về chế độ ăn uống bình thường. Mang thai 3 tháng đầu tôi lên 3 kg, đến thời điểm này đã tăng 9 kg.

Theo kế hoạch tôi sẽ tăng tầm 12-15 kg, nhưng quan trọng nhất là sức khỏe của con. Sau sinh, tôi sẽ tích cực luyện tập lấy lại vóc dáng, điều đó không quá khó.

Các biểu hiện thai nghén một phần vì thiếu chất, hay tác dụng phụ nào đó do cơ thể không đảm bảo đủ dinh dưỡng. Tôi thì không ốm nghén hay mệt mỏi như các bà bầu khác.

Phan Nhu Thao: ‘Chong toi rat nho con rieng voi Ngoc Thuy' hinh anh 1
Phan Như Thảo bị chê xuề xòa ở sự kiện. Ảnh: NS


- Phụ nữ thường lo sợ hình ảnh xuống sắc, xuề xòa sẽ khiến chồng chán và không giữ được hạnh phúc gia đình, chị thì sao?

- Tất nhiên là không. Anh An cưng chiều vợ lắm. Lúc tôi có bầu, anh chăm hai mẹ con từng chút. Tôi hay nói với anh: “Em mập như cái lu rồi!”, anh liền trấn an: “Ai có bầu cũng phải mập, sinh xong tập luyện em sẽ đẹp hơn”. Nghe anh nói vậy tôi an tâm phần nào. Anh chưa từng chê vợ lúc lên cân, thậm chí còn khuyến khích tôi ăn uống để đảm bảo sức khỏe.

Tôi cố gắng không để bề ngoài của mình luộm thuộm, nhất là khi ở trước mặt chồng. Tuy nhiên, cũng không vì quá chú trọng hình thức bên ngoài mà mất đi sự thoải mái của bản thân, gò ép mình với chế độ ăn khắt khe, hay ăn vận lộng lẫy ở mọi nơi, mọi lúc. Chỉ cần một chút trang điểm, hay quần áo gọn gàng, thơm tho là được.

Ông xã tôi rất đặc biệt. Anh hay đi mua quần áo cho vợ. Anh biết tôi thích kiểu dáng nào. Mỗi ngày, anh còn đưa vợ đi tập Yoga. Lúc tôi đi gội đầu anh cũng đưa đón và kiên nhẫn ngồi đợi. Trong mắt mọi người bà bầu rất nặng nề, cục mịch nhưng tôi lại luôn đẹp trong mắt chồng.

Phan Nhu Thao: ‘Chong toi rat nho con rieng voi Ngoc Thuy' hinh anh 2
Người đẹp ở thời điểm tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model 2014. Ảnh: NS


- Bụng mang dạ chửa nhưng chị vẫn tích cực buôn bán trên trang cá nhân, nhiều người bảo chị ôm đồm, hay thắc mắc tại sao có chồng đại gia nhưng chị vẫn làm việc vất vả, chị sẽ nói gì?

- Tôi nghiện công việc từ xưa đến giờ. Tôi không thể ngồi yên một chỗ quá lâu. Tôi đã dừng công việc đóng phim khi có thai, còn việc buôn bán online đã có em gái quản lý. Việc duy nhất tôi có thể làm là trả lời và tư vấn cho khách hàng. Lúc rảnh, tôi còn đan áo cho con, bây giờ tôi đã thành thợ đan móc rồi.

- Doanh nhân Đức An nói gì về công việc bán hàng online của chị?

- Anh bảo, lúc gặp tôi, anh ấn tượng với tính cách siêng năng, chịu khó, ham công tiếc việc ở tôi. Tôi có thể nghỉ ngơi, đi chơi như nhiều người phụ nữ có chồng làm chỗ dựa vững chắc, nhưng công việc còn là niềm vui nên anh không cản mà còn ủng hộ.

Anh An có thể lo cho cuộc sống hai mẹ con sung túc nhưng không có nghĩa tôi ngừng công việc của mình. Tôi có khả năng tự kiến tiền được thì tại sao phải ở nhà chờ chồng nuôi. Tôi vẫn nói với ông xã: “Em không cần một ông chồng nuôi em mỗi ngày. Em chỉ cần một người yêu em thật sự, làm chỗ dựa cho em lúc mệt mỏi hay thất bại, nhưng anh yên tâm em rất ít khi mệt và cũng hiếm khi dựa dẫm”.

Phan Nhu Thao: ‘Chong toi rat nho con rieng voi Ngoc Thuy' hinh anh 3
Đại gia Đức An thỉnh thoáng hộ tống vợ đi sự kiện. Ảnh: NS


- Hai vợ chồng chị đã tổ chức đám hỏi, sống chung và có con với nhau, khi nào anh chị tổ chức đám cưới?

- Ban đầu chúng tôi dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi. Chúng tôi muốn đám cưới của mình có con tham dự. Sau khi sinh xong, vợ chồng tôi sẽ chọn ngày thông báo tin vui.

- Có con và sống chung với người đàn ông từng có nhiều đời vợ, chị tin tưởng sự chung thủy ở ông xã ở mức nào?

- Tôi tin mình đang yêu và được yêu một cách rất hạnh phúc, viên mãn. Tất nhiên cuộc sống không thể nói trước, ông xã biết điều đó vì anh từng trải qua nhiều sóng gió, vì thế cả hai rất trân trọng và giữ gìn hạnh phúc đang có.

- Mâu thuẫn giữa gia đình chị và cựu người mẫu Ngọc Thúy dường như đã lắng xuống.Chị có thể chia sẻ gì?

- Tôi rất mừng vì cuối cùng những việc quấy rối đã dừng lại. Cái gì đúng sẽ luôn đúng, còn cái gì sai thì dù giấu thế nào, cũng có ngày được phơi bày. Hy vọng mọi người luôn được bình an trong cuộc sống và tâm hồn.

- Có cuộc sống hạnh phúc với chị, đã bao giờ ông xã tâm sự với chị về hai con gái đang sống với Ngọc Thúy?

- Anh An là người ít nói. Khi vui anh ấy hay nhắc những kỷ niệm với các con, anh nói những hình ảnh đáng yêu của hai con khiến anh nhớ mãi. Anh là một người cha rất yêu thương các con. Nhiều năm nay anh ấy không được gặp các con, điều đó thật đáng buồn.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao