Phẫn nộ mẹ để con ngồi ngược sau yên xe máy, mặc xe tải chạy sát vách

Hành động nguy hiểm này của bà mẹ trẻ lập tức bị lên án dữ dội.

Mới đây, một khoảnh khắc được người đi đường chụp lại, sau đó chia sẻ lên mạng và ngay lập tức nhận về rất nhiều phản hồi chỉ trích.

Phẫn nộ mẹ để con ngồi ngược sau yên xe máy, mặc xe tải chạy sát vách-1

Theo đó, một người mẹ trẻ lái xe máy chở 2 đứa con, 1 trước 1 sau. Đáng nói, bé trai ngồi sau không được đội mũ bảo hiểm trong tư thế ngồi ngược rất nguy hiểm. Phần đuôi xe được buộc một sợi dây dài kéo lê xuống đất, theo nhiều người đây là cách mà người mẹ đồng ý cho con chơi đùa khi ngồi trên yên xe.

Cạnh đó, nhiều xe cộ lưu thông không ngừng chú ý đến cậu bé bởi đôi chân thập thò còn chưa thể chạm đến phần gác. Một chiếc xe tải cũng chạy sát vách chiếc xe máy của 3 mẹ con nhưng bà mẹ không mảy may chuyển tư thế ngồi cho con mình.

Phẫn nộ mẹ để con ngồi ngược sau yên xe máy, mặc xe tải chạy sát vách-2

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận về rất nhiều chỉ trích.

- "Mẹ kiểu gì vậy, nhìn không thấy nguy hiểm hay sao mà để con ngồi kiểu đó. Thật đáng phẫn nộ".

- "Bao nhiêu nguy hiểm rình rập trên đường, không hiểu người mẹ này nghĩ gì luôn đó. Đến người lớn ngồi kiểu này còn sợ huống gì trẻ con!".

- "Chắc chiều con quá đây mà, không cho nó ngồi thì nó lại khóc bù lu bù loa lên".

Một số thành viên mạng cho rằng, có thể người mẹ di chuyển chậm, đảm bảo an toàn cho con của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi 2 chân của bé trai dễ bị vướng vào phần tăm xe gây nguy hiểm.

Thành viên mạng T.C.K cho biết: "Vụ này mình có chứng kiến nè, lúc chiều cũng tính nhắc nhở nhưng nhìn mặt bà mẹ cứ hầm hầm, nên mình lại thôi".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phan-no-nguoi-me-de-con-trai-ngoi-nguoc-sau-yen-xe-may-choi-dua-mac-ke-xe-tai-chay-sat-vach-2096718.html

an toàn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao