Phẫn nộ: Tụ tập giữa đêm, thanh niên đổ xăng châm lửa đốt đường phố

Phát hiện camera, thanh niên nhanh chóng dùng chân dập tắt ngọn lửa nhưng lúc này, mặt đường nhựa đã in rõ dấu vết của dòng chữ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 21/6 tại TP Thủ Đức, TP HCM và được camera an ninh nhà dân gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh ghi lại trong clip, vào thời gian trên, nhóm thanh niên tụ tập đi dọc ngõ, không đeo khẩu trang vừa đi vừa nhìn ngó xung quanh và vứt đồ vào nhà dân.

Thanh niên đi cuối cùng sau đó còn đổ xăng xuống đường, châm lên một đốm lửa. 


Nguồn: Tôi là dân quận 9

Chưa dừng lại ở đó, đi được 1 đoạn, thanh niên này tiếp tục dùng xăng viết chữ xuống đường rồi châm lửa đốt để hiện rõ dòng chữ. Vài giây sau đó, phát hiện thấy camera, thanh niên dùng chân dập tắt ngọn lửa nhưng lúc này, mặt đường nhựa đã in rõ dấu vết của dòng chữ mà anh ta đã viết trước đó.

Không biết sau khi đi khỏi tầm ngắm của camera, nhóm thanh niên còn tiếp tục thực hiện hành động nguy hiểm ở đoạn đường sau đó nữa hay không?

Chưa rõ mục đích nhóm người tụ tập ra đường làm gì nhưng việc làm nguy hiểm và cố tình vi phạm quy tắc phòng chống dịch tại địa phương của nhóm thanh niên đáng bị lên án, xử phạt. Được biết, tại TP HCM, tình hình dịch Covid-19 đang diến biến phức tạp, số ca mắc mới vẫn xuất hiện trong ngày. 

Phẫn nộ: Tụ tập giữa đêm, thanh niên đổ xăng châm lửa đốt đường phố-1
Dòng chữ nam thanh niên viết bằng xăng rồi châm đốt giữa đường

SSoạn clip ghi lại sự việc được lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hầu hết mọi người đều chỉ trách hành vi nguy hiểm, thiếu văn hóa của  nhóm thanh niên, đặc biệt là việc châm lửa đốt đường. 

Một vài bình luận lên án nhóm thanh niên: 

- "Toàn những thanh niên rảnh việc, não không hoạt động cứ đi long nhong phá làng phá xóm thế này đây. Lại còn không đeo khẩu trang, bắt được phạt cho biết".

- "Có camera làm bằng chứng rồi, giờ trích xuất trình báo cơ quan chức năng truy bắt rồi cứ theo luật mà phạt".

- "Tưởng vậy là ngầu à? Dịch bệnh mà bất chấp may không có sự cố xảy ra chứ mà có thì biết thế nào là ngầu rồi đấy các thanh niên".

HT
Theo Vietnamnet


đốt đường khẩu trang TP HCM

Tin tức mới nhất