Phan Thành gây xôn xao với chia sẻ phải gồng mình sống nốt những ngày của một năm xui rủi

Phan Thành bộc bạch: "Năm nay là một năm xui rủi. Thôi còn mấy ngày cố gắng gồng mình cho qua đi".

Chỉ còn vài ngày nữa là sẽ bước sang năm mới, đây là thời điểm để mọi người bắt đầu ngồi nghĩ lại những việc mà bản thân đã và chưa làm được trong năm cũ.

Điển hình mới đây có Phan Thành. Trái ngược với năm trước, 2019 được coi là một năm khá đen với chàng thiếu gia.

Tổng kết lại, Phan Thành chia sẻ: "Năm nay là một năm đầy những xui rủi. Thôi còn mấy ngày, cố gắng gồng người cho qua đi. Vứt bỏ hết những thứ không tốt, vứt bỏ luôn các thể loại bạn bè anh em không ra gì. Chuẩn bị cho một bắt đầu mới".

Phan Thành gây xôn xao với chia sẻ phải gồng mình sống nốt những ngày của một năm xui rủi-1
Phan Thành tổng kết năm 2019.

Dưới bài viết, khi được một người thắc mắc: "Anh thấy em có xui gì đâu" - Phan Thành tiếp tục phân trần: "Nhiều lắm anh. Năm nay mệt mỏi lắm. Tại em giấu kín thôi".

Chia sẻ của Phan Thành nhanh chóng nhận được nhiều lời động viên, chúc chàng thiếu gia bước sang năm mới gặp nhiều thuận lợi, hanh thông hơn trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm.

Bên cạnh đó, Phan Thành lại bị một người anh quen biết vào bóc mẽ: "Năm nào cũng thấy em than thở hết vậy". Còn nhớ năm 2018, ngoài ồn ào chia tay beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo, Phan Thành cũng chia sẻ công việc gặp nhiều trắc trở nhưng cuối cùng vẫn có kết thúc viên mãn.

Phan Thành gây xôn xao với chia sẻ phải gồng mình sống nốt những ngày của một năm xui rủi-2
Chia sẻ của chàng thiếu gia về năm 2018.

"Hết 2018 rồi. Năm nay là một năm đầy đủ cảm xúc nhất. Từ công việc đến tình cảm đều có những biến chuyển không ngờ. Công việc tuy rất trắc trở nhưng cuối cùng kết quả lại viên mãn, như vậy là hài lòng rồi đúng không. Năm tới anh em mình sẽ cố gắng hơn nữa.

Năm nay sẽ là một năm ăn tết thật vui vẻ, vì ít nhất đã hoàn thành mọi kế hoạch và cuối cùng đã hiểu điều mình cần thật sự là gì. Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ban đầu", chia sẻ của Phan Thanh về năm 2018.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-gong-minh-song-not-nhung-ngay-cua-nam-cu-n-206847.html

Phan Thành

Tin tức mới nhất