Sau đám cưới lãng mạn, Ngọc Thúy hưởng tuần trăng mật trên du thuyền

(2Sao) - Ngọc Thúy hân hoan khoe niềm hạnh phúc của mình trong tuần trăng mật của hai vợ chồng.

Bỏ qua những ồn ào tình - tiền với chồng cũ doanh nhân Nguyễn Đức An, mới đây siêu mẫu Ngọc Thúy đã hân hoan khoe niềm vui hạnh phúc trong bước đầu xây dựng cuộc hôn nhân mới cùng luật sư Trường. Qua hình ảnh chia có thể thấy, đám cưới lần 2 của Ngọc Thúy diễn ra vào 25/06 vừa qua được tổ chức theo phong cách lãng mạn, đơn giản và nhẹ nhàng.


Khung cảnh tiệc cưới lãng mạn được Ngọc Thúy tiết lộ.

Hôn lễ được diễn ra giữa khung cảnh thiên nhiên ngoài trời đầy thơ mộng với gam màu trắng làm chủ đạo. Để tránh ồn ào, Ngọc Thúy giữ bí mật và chỉ hé lộ hình ảnh ít ỏi của đám cưới. Tuy nhiên, chỉ với quang cảnh được chuẩn bị kỹ càng cùng nụ cười trên môi cô dâu chú rể đủ cho thấy cặp đôi đang rất hạnh phúc mãn nguyện khi được sánh bước bên nhau trong lễ đường.


Cô dâu, chú rể sánh bước hạnh phúc bên nhau

Cách đây ít giờ, Ngọc Thúy khoe hình ảnh của mình đang phấn khích trên chiếc du thuyền đúng thời điểm sau đám cưới và nhận được nhiều lời khen của bạn bè. Trước đó, trong buổi chia tay đời độc thân tại Việt Nam với bạn bè, Ngọc Thúy đã bật mí lý do cô chọn làm đám cưới vào mùa hè là vì để có thể được đi chơi xa mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới. Vì vậy, nhiều người cho rằng phải chăng Ngọc Thúy cùng chồng đang tận hưởng tuần trăng mật bên nhau trên chiếc du thuyền này.


Ngọc Thúy hào hứng ghi lại kỷ niệm trên chiếc du thuyền

Trước đó, Ngọc Thúy đã xây dựng gia đình cùng doanh nhân Nguyễn Đức An. Tuy nhiên, sau thời gian hạnh phúc cặp đôi đã bất ngờ đường ai nấy đi khi đã có hai con gái. Trong khi, Ngọc Thúy sinh con cho bạn trai luật sư thì chồng cũ Nguyễn Đức An cũng đang êm ấm làm đám hỏi và chuẩn bị chào đón con ra đời cùng chân dài Phan Như Thảo. Mặc dù, mỗi người đã tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình nhưng cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện ồn ào cùng nhau trên báo giới vì khúc mắc tình tiền sau ly hôn.

Hình ảnh: Cựu người mẫu Ngọc Thuý: Khi nào thì hết khổ vì đại gia Đức An? số 5
Tổ ấm của Ngọc Thúy hiện tại

Tháng 03/2016, Ngọc Thúy đã trở về Việt Nam và làm một số công việc chuẩn bị cho đám cưới tại Mỹ. Theo bật mí, Ngọc Thúy sẽ làm lễ Hằng Thuận và lễ đăng ký kết hôn vào đầu tháng 6, còn đám cưới được diễn ra vào ngày 25/06.


Ngọc Thúy trong buỗi tiệc chia tay đời độc thân

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất