Phanh Lee 'sống ảo' trong resort 6 sao 'sang, xịn, mịn' ở Ninh Thuận

Phanh Lee check-in trong một resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam, cách sân bay Cam Ranh 60km, thuộc tỉnh Ninh Thuận.

Phanh Lee sống ảo trong resort 6 sao sang, xịn, mịn ở Ninh Thuận-1
Vừa qua, Phanh Lee có chuyến nghỉ dưỡng ở Ninh Thuận. Cô check-in trong resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam. Nơi đây còn là 1 trong số 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn với giá phòng "trên trời" gần 100 triệu đồng/đêm, hoặc ít nhất khoảng 16 triệu/đêm.

Phanh Lee sống ảo trong resort 6 sao sang, xịn, mịn ở Ninh Thuận-2
 Resort có địa thế đắt giá bởi bao bọc xung toàn rừng núi, trước mặt là vùng biển xanh hoang dã của Vĩnh Hy – 1 trong 4 vĩnh đẹp nhất Việt Nam. Nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi diện trang phục phong cách "all black" tạo dáng không biết chán ở villa hướng vịnh với tầm nhìn miễn chê.

Phanh Lee sống ảo trong resort 6 sao sang, xịn, mịn ở Ninh Thuận-3
  Resort thượng lưu này nằm cách sân bay Cam Ranh 60km, ở Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận và thuộc địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa. Có tổng cộng 36 khu nghỉ dưỡng, trong đó có 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi biệt thự bao gồm 4-5 phòng ngủ biệt lập cũng như phòng khách và phòng ăn rộng rãi. (Ảnh begodivn).

Phanh Lee sống ảo trong resort 6 sao sang, xịn, mịn ở Ninh Thuận-4
 Trong đó, căn phòng 100 triệu được coi là trải nghiệm xa xỉ nhất mà bạn sẽ ước ao được tận hưởng một lần trong đời. Villa rộng 1000m2, nằm trên sườn đồi, nhìn ra cả núi và biển, có 5 gian phòng ngủ và không gian ăn uống sinh hoạt, quầy bar riêng biệt. Tại phòng còn có cả quản gia và đầu bếp riêng chuyên phục vụ những món Âu-Á theo yêu khiến bạn có cảm giác như đang ở nhà. (Ảnh uniquevillas, le_ha_designer).

Phanh Lee sống ảo trong resort 6 sao sang, xịn, mịn ở Ninh Thuận-5
Còn rất nhiều điều thú vị ở trong khu resort rộng lớn mà mỗi trải nghiệm đều đáng "đồng tiền bát gạo". Ngôi nhà riêng nằm giữa thiên nhiên chỉ để tập yoga, tách biệt hoàn toàn với mọi người được cho là điểm "sống ảo" nổi tiếng và không thể bỏ qua trong khu nghỉ. Tại đây, Phanh Lee dễ dàng cảm nhận sự thanh bình, hồn nhiên của tiếng chim hót.

Phanh Lee sống ảo trong resort 6 sao sang, xịn, mịn ở Ninh Thuận-6
  Bữa ăn sáng kiểu Âu của cô nàng trông đơn giản nhưng ngon miệng nhờ được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đắt giá nhất. Phanh Lee chọn ngồi thưởng thức ở nhà hàng có tầm nhìn ra khoảng biển trời đẹp như mơ.

Phanh Lee sống ảo trong resort 6 sao sang, xịn, mịn ở Ninh Thuận-7
Lưu trú tại khu nghỉ, bạn có cơ hội khám phá vịnh bằng thuyền kayak hoặc thuyền buồm catamaran. Ngụp lặn trong làn nước trong vắt để chiêm ngưỡng cầu vồng san hô hay khám phá các làng chài lân cận...Phanh Lee cảm nhận khu nghỉ chính là nơi của những âm thanh bình yên. 

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-song-ao-o-resort-6-sao-dau-tien-o-viet-nam-n-237448.html

du lịch ninh thuận Phanh Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao