Phát hiện mảnh vỡ lớn trên ảnh vệ tinh nghi là xác máy bay MH370

Một "thợ săn" vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố đã tìm ra xác chiếc máy bay số hiệu MH370 mất tích 2 năm trước, qua một bức ảnh vệ tinh của dịch vụ Google Earth.

Bức ảnh vệ tinh vùng bờ biển Nam Phi nghi là nơi xác MH370 dạt vào (khoanh tròn)
(Ảnh: Google Earth)

Scott Waring - biên tập viên của trang UFO Sightings Daily, chuyên săn lùng thông tin, hình ảnh về các trường hợp nhìn thấy UFO vừa tuyên bố phát hiện thấy xác chiếc máy bay MH370 dưới làn nước ở bờ biển của thành phố Cape Town, Nam Phi. Bức ảnh mà Scott sử dụng là một tấm ảnh vệ tinh của dịch vụ Google Earth, được chụp từ 8 tháng trước.

"Tôi đang tìm lại một dấu vết về UFO quanh khu vực mũi Hảo Vọng mà tôi từng nhìn thấy từ 3 năm trước thì nhìn thấy một bóng mờ dưới mặt nước, trông giống hình dạng của một chiếc máy bay chở khách", Waring viết.

Waring cho biết từng có thời gian phục vụ trong Không quân Hoa Kỳ, làm việc với những chiếc máy bay ném bom B-1 nên hiểu rất rõ một chiếc máy bay trông như thế nào.

"Bức ảnh trên được chụp ngày 27/6/2015. Trong khi MH370 mất tích ngày 8/3/2014. Như vậy có thể nó đã di chuyển trong 16 tháng trước khi dạt vào bờ", Waring nhận định.

Vào đầu tuần qua, một mảnh vỡ máy bay nghi là bộ phận "bánh đáp" của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 xấu số của Malaysia đã trôi dạt vào bờ biển Đông Nam châu Phi . Mảnh vỡ trên đã được gửi về Australia để kiểm tra, xác định rõ nguồn gốc.

Theo Đại Đoàn Kết


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao