Thì ra phi công lái máy bay trong 'Trời hôm nay nhiều mây cực' của Đen Vâu là H'Hen Niê?

Thì ra H'Hen Niê từng xuất hiện với vai diễn rất quan trọng trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực!" mà chẳng "thánh soi" nào phát hiện.

Mới đây, H'Hen Niê vừa tiết lộ cho người hâm mộ biết một bí mật thú vị trong MV Trời hôm nay nhiều mây cực! của Đen Vâu mà không phải ai cũng biết. "Super soi" vào hình ảnh bên dưới đây, bạn sẽ nhìn thấy người phi công ngồi ghế phía trước Đen Vâu, đang cầm lái không ai khác chính là cô nàng. Ấy thế chi tiết quan trọng như vậy mà lẽ nào các "thánh soi" lại có thể bỏ qua?.

Thì ra phi công lái máy bay trong Trời hôm nay nhiều mây cực của Đen Vâu là HHen Niê?-1
Rõ ràng đó chính là H'Hen Niê đang ngồi ghế lái phía trước Đen Vâu còn gì?

Thực ra đây chỉ là một trò đùa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô nàng cùng ekip đã bày trò quay phông xanh cảnh mình đang ngồi với tư thế hợp lí và sau đó ghép vào trong MV của cậu bạn thân. Và thế là chỉ bằng một thủ thuật cực kì đơn giản, H'Hen Niê đã bỗng dưng xuất hiện trong MV mà chẳng cần phải bay lượn trên không trung.

Chưa hết, nàng hậu còn "thêm mắm dặm muối" cho "vai diễn" bằng những tiếng hú hét một cách thích thú, trông cứ như đang được đi trực thăng thật vậy đó.

Thì ra phi công lái máy bay trong Trời hôm nay nhiều mây cực của Đen Vâu là HHen Niê?-2
Hậu trường... quay MV Trời hôm nay nhiều mây cực! của H'Hen Niê chỉ gói gọn trong một căn phòng thế này thôi.

Thì ra phi công lái máy bay trong Trời hôm nay nhiều mây cực của Đen Vâu là HHen Niê?-3
Chỉ cần có đầy đủ đạo cụ như nàng hậu thì bạn hoàn toàn có thể lái máy bay chở Đen Vâu đi ngắm mây trời ngày hôm nay đó nhé!

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/phat-hien-hhen-nie-tung-xuat-hien-trong-mv-den-vau-20200812183648945.html

Đen Vâu H'Hen Niê

Tin tức mới nhất