Dễ thương như Đen Vâu: Chấm chấm Facebook giúp fan tìm crush bị lạc trôi

Đen Vâu sẵn sàng ra tay giúp 1 fan nữ tìm kiếm chàng trai mà cô tình cờ gặp trong lúc đi xem anh biểu diễn.

Mới đây một "đồng âm" (tên cộng đồng người hâm mộ yêu thích Đen Vâu) đã cầu cứu nam rapper tìm giúp thông tin chàng trai "tình yêu sét đánh" mà cô bạn tình cờ gặp khi đi xem anh biểu diễn.

Dễ thương như Đen Vâu: Chấm chấm Facebook giúp fan tìm crush bị lạc trôi-1

Theo đó, fan nữ này đi xem giọng ca 2 triệu năm biểu diễn tại Hải Phòng ngày 18/7 vừa qua. Trong chương trình, cô bạn "vấp" phải một anh chàng nhưng vì mải chạy đi chụp ảnh Đen Vâu, cô bạn chưa kịp xin thông tin để làm quen. 

Quá mong muốn gặp lại chàng trai, cô bạn này đã bình luận vào bài viết của Đen Vâu với mong muốn tìm lại được chàng trai đó để "tính kế lần sau rủ đi xem show chung". 

Dễ thương như Đen Vâu: Chấm chấm Facebook giúp fan tìm crush bị lạc trôi-2

Đen Vâu ngay lập tức phản hồi. Nam rapper ghi vỏn vẹn "Chấm" với mục đích giúp cho bình luận của bạn fan này sẽ xuất hiện lên hàng đầu để nhiều người nhìn thấy hơn.

Dễ thương như Đen Vâu: Chấm chấm Facebook giúp fan tìm crush bị lạc trôi-3

Tưởng chừng chỉ như thế là xong, ai ngờ sau nửa ngày trời Đen Vâu tiếp tục vào bình luận thêm để giúp tương tác. Lần này rapper ghi dài hơn: "này thì chấmmmm, tìm được bạn nhớ bảo chú mừng với nhá".

Dễ thương như Đen Vâu: Chấm chấm Facebook giúp fan tìm crush bị lạc trôi-4

Đây không phải lần đầu tiên Đen Vâu phản hồi bình luận của khán giả. Giọng ca Bài này chill phết thường trả lời fan với những câu từ dễ thương, không kém phần mặn mà. Thế nên không lạ khi Đen Vâu sở hữu một lượng người hâm mộ rất "chung tình" với anh.

Dễ thương như Đen Vâu: Chấm chấm Facebook giúp fan tìm crush bị lạc trôi-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-giup-fan-nu-tim-thong-tin-crush-lac-troi-n-229683.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao