Phiên bản mới của Iron Man là một nữ siêu anh hùng da màu

(2Sao) - Sau những thành công vang dội của nhân vật Iron Man Tony Stark, mới đây hãng sản xuất phim nổi tiếng Marvel vừa tiết lộ phiển bản tiếp theo của Iron Man là một nữ siêu anh hùng da màu.

Nếu như trước đây khán giả được mãn nhãn với những gì mà Iron Man Tony Stark thể hiện trong các phần trước thì trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ càng cảm thấy thú vị hơn với phiên bản nữ Người Sắt mới này.


Người Sắt Tony Stark với trí tuệ siêu phàm

Siri William là cái tên được đặt cho nhân vật Người Sắt mới này. Cô là một cô gái da màu và trở thành một thiên tài công nghệ đồng thời là một nhà khoa học khi chỉ mới 15 tuổi.



Theo thông tin mới nhất, hãng truyện tranh Marvel vừa mới công bố sẽ tái bản bộ truyện "Invincible Iron Man", một trong những loạt truyện nổi bật nhất của tuyển tập "thời đại All-New Marvel", thuộc một phần "Marvel Now". Trong đó, tác giả tập trung khắc họa lại bối cảnh sau Cuộc nội chiến thứ 2 (Civil War II).

Khi được hỏi về điều gì gây nguồn cảm hứng cho "cha đẻ" sáng tạo nên Siri William, Brian Michael Bendis cho hay: " Khoảng 2 năm về trước, khi đang làm việc tại Chicago, ông luôn gặp khó khăn vì lý do bạo động xảy ra liên miên. Trong số những người chịu tác động lớn về tình trạng đang diễn ra hàng ngày đó có phụ nữ. Nó truyền cảm hứng cho tôi về việc tạo ra một nữ siêu anh hùng có khả năng chấm dứt mọi hỗn lạo cũng như là bạo động đang diễn ra".

Đối với ông, việc mang đến cho Vũ trụ Marvel những nhân vật và tình tiết đa dạng, bất ngờ và đầy thú vị đã không còn trở nên xa lạ với tay nghề điêu luyện cùng những năm tích lũy kinh nghiệm dày dạn của mình.

Khi tiết lộ về nhân vật mới này, ông cho biết thêm: "Ngoài những khả năng mà Người Sắt Siri có giống như Stark thì cô còn sở hữu bộ não còn siêu việt hơn rất nhiều so với phiên bản cũ". Là một sinh viên tài năng tại MIT, Williams đã tự thiết kế và chế tạo được một bộ giáp cho riêng mình ngay trong căn phòng ở ký túc xá.

Stefano Caselli là người chịu trách nhiệm trong việc thiết kế nhân vật Iron Man Siri William. Cô gái  Người Sắt Siri dự kiến sẽ ra mắt công chúng trong bộ truyện "Invincible Iron Man" vào mùa Thu tới.

Thủy Phạm

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất