Phim của Song Hye Kyo: Kịch bản cũ mèm, thành tích 'bà chúa rating' đâu?

"Now, We Are Breaking Up" của Song Hye Kyo tiếp tục gây tranh cãi khi thành tích lẹt đẹt không như mong đợi.

Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo là bộ phim được quan tâm nhiều nhất trong những tháng cuối năm 2021.

Sau 2 tập đầu tiên lên sóng, phim lập tức gây ra loạt tranh cãi bùng nổ, từ kịch bản, diễn xuất tới rating phim cũng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Lấy bối cảnh ngành công nghiệp thời trang phát triển, Now, We Are Breaking Up ban đầu được kì vọng sẽ mang tới một góc nhìn đầy đủ, thậm chí là hào nhoáng nhất về ngành nghề này nhưng thực tế, mọi thứ không thực sự được như mong đợi.

Tập mở màn của phim không mang tới cho khán giả cảm giác của một bộ phim về thời trang khi các nhân vật giống như nhân viên văn phòng bình thường hơn, hình ảnh phim, đặc biệt là các bộ trang phục trình diện cũng không mấy ấn tượng.

Sang đến tập 2, nhược điểm này dần được khắc phục, khán giả có cái nhìn cụ thể hơn về bối cảnh chính của tác phẩm này.

Kịch bản phim cũng là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi. Ngoài mối quan hệ "cẩu huyết" của đôi chính, những tình tiết trong hai tập đầu bị đánh giá là khá nhạt nhòa, không có gì mới mẻ, đặc sắc. Tính cách nhân vật chính chưa rõ ràng cũng không có gì nổi bật so với hằng hà sa số phim Hàn khác.

Gây tranh cãi nhiều nhất phải kể đến nữ chính Song Hye Kyo. Bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình, Song Hye Kyo lại phải nhận về những lời chê bai cho diễn xuất.

Không ít bình luận cho rằng nét diễn của người đẹp không khác gì những bộ phim trước. Đặc biệt, con số rating mở màn 6,4% cũng được cho là không đáng khen ngợi khi Now, We Are Breaking Up được phát sóng trên đài công cộng, lại có sự góp mặt của "bà hoàng rating".

Phim của Song Hye Kyo: Kịch bản cũ mèm, thành tích bà chúa rating đâu?-1Phim của Song Hye Kyo: Kịch bản cũ mèm, thành tích bà chúa rating đâu?-2Phim của Song Hye Kyo: Kịch bản cũ mèm, thành tích bà chúa rating đâu?-3Phim của Song Hye Kyo: Kịch bản cũ mèm, thành tích bà chúa rating đâu?-4

Now, We Are Breaking Up lên sóng vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh SBS.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-cua-song-hye-kyo-bung-no-tranh-cai-kich-ban-cu-mem-ba-chua-rating-ma-thanh-tich-cha-toi-dau-220211511134457533.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất