Đạo diễn phim 'Gái già lắm chiêu 2': 'Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại'

Sau vụ việc bộ phim "Gái già lắm chiêu 2" bị livestream trong rạp gần 1 tiếng đồng hồ, đạo diễn và các diễn viên đã lên tiếng.

Kể từ khi chính thức công chiếu vào ngày 10/12/2018, bộ phim Gái già lắm chiêu 2 của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đã gặt hái nhiều thành công, mặc cho sức ảnh hưởng của siêu bom tấn Aquaman cũng như sự kiện trận chung kết bóng đá AFF Cup 2018 và chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Sau 2 ngày chiếu chính thức, phim thu về 15 tỷ đồng (con số cập nhật đến ngày 12/12) và không ngừng tăng lên.

Đạo diễn phim Gái già lắm chiêu 2: Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại-1

Vào tối ngày 16/12/2018, phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 2 đã bị livestream quay lén trong một cụm rạp tại Dak Lak. Được biết, ngay khi phát hiện sự việc, nghi phạm đã quay gần 1 tiếng đồng hồ (trong khi thời lượng của phim là 90 phút).

Đạo diễn phim Gái già lắm chiêu 2: Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại-2

Đại diện nhà sản xuất, đạo diễn Nam Cito trả lời phỏng vấn của SAOstar:

“Đây là trường hợp vi phạm ngang nhiên, chúng tôi đã gọi ngay để yêu cầu anh ta ngừng livestream và nghe tiếng phim bên trong điện thoại, tức anh ta vẫn đang trong rạp. Nhưng anh ta thách thức và không dừng lại. Phim được phát tán gần 1 tiếng đồng hồ. Nhận thấy đây là hành vi cố tình vi phạm cho nên nhà sản xuất và chúng tôi sẽ cương quyết kết hợp với công an điều tra để đi đến cùng vụ này làm gương cho những phim sau”. 

Đạo diễn phim Gái già lắm chiêu 2: Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại-3
Đạo diễn Bảo Nhân (bên trái) và Nam Cito.

Ngoài ra trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Nam Cito khẳng định: “Đã đến lúc cần phải mạnh tay đưa ra pháp luật hơn là chỉ cảnh cáo răn đe. Giá vé xem phim đã rất rẻ, không bằng một ly trà sữa. Các bạn hãy thể hiện mình là những khán giả văn minh khi thưởng thức những tác phẩm văn hóa”.

Đạo diễn phim Gái già lắm chiêu 2: Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại-4

Về phía đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân, khi trả lời phỏng vấn của SAOstar, anh cho biết:

“Sau vụ livestream chị Ngô Thanh Vân chọn cách tha thứ nhưng có vẻ khiến cho những kẻ vi phạm xem thường. Tôi cương quyết sẽ làm tới cùng vụ này và bắt anh ta phải ra trả giá hành động gây thiệt hại cho bộ phim.”

Được biết, phía nhà sản xuất và nhà phát hành sẽ cùng với cơ quan công an điều tra xử lý vụ việc này vào ngày mai. Về phía các diễn viên đóng trong Gái già lắm chiêu 2, mọi người cảm thấy bức xúc trước tình trạng livestream quay lén vẫn diễn ra, mặc cho đã từng răn đe nghiêm khắc vào năm 2017 trong vụ việc của phim Cô Ba Sài Gòn. 

Nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc - nạn nhân của cả hai bộ phim - cho biết:“Từ Cô Ba Sài Gòn đến Gái già lắm chiêu 2 vẫn còn tình trạng livestream trong rạp. Đây là hành động phạm pháp và bị xử lý pháp luật đó. Không khó để đoàn phim tìm ra người vi phạm nên hy vọng mọi người đừng hành động sai để đáng tiếc cho bản thân”. 

Đạo diễn phim Gái già lắm chiêu 2: Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại-5

Đạo diễn phim Gái già lắm chiêu 2: Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại-6
Ninh Dương Lan Ngọc

Phía nữ phụ Thùy Anh - người đóng vai cô nàng tóc vàng hoe KiKi Ngô mong muốn “xử lý nghiêm những thành phần như thế này để mọi người cùng ý thức “không livestream - không quay phim” một bộ phim đang chiếu rạp. Bao công sức của bao nhiêu con người”. 

Đạo diễn phim Gái già lắm chiêu 2: Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại-7

Đạo diễn phim Gái già lắm chiêu 2: Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại-8

Diễn viên Thoại Tiên cũng bức xúc “một thực tế đáng báo động về ý thức xem phim của giới trẻ hiện nay. Hãy tỉnh táo và văn minh hơn một chút nếu không muốn tự chuốc họa vào thân”.

Đạo diễn phim Gái già lắm chiêu 2: Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại-9

Đạo diễn phim Gái già lắm chiêu 2: Chúng tôi yêu cầu ngừng livestream nhưng nghi phạm thách thức và không dừng lại-10

Theo Saostar

 


gái già lắm chiêu 2 Ninh Dương Lan Ngọc Livestream

Tin tức mới nhất