Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để 'đốn gục' crush

Gần đây các cặp đôi phim Hàn trước khi chính thức thổ lộ tình cảm đều thực hiện một hành động vô cùng đáng yêu này.

“Em có muốn đi xem bươm bướm không?”, “Anh có muốn uống cafe không?”, “Đến nhà anh uống trà táo tàu nhé!”… Đây là những câu mở đầu cho một màn tỏ tình được dùng trong các bộ phim Hàn hot thời gian gần đây và khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nevertheless

Trong bộ phim Nevertheless, nhân vật nữ chính do Han So Hee đảm nhận có tên là Nabi. Trong tiếng Hàn Nabi có nghĩa là bươm bướm.

Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-1

Nam chính Park Jae Eon do Song Kang đảm nhận cũng có một hình xăm bươm bướm ở sau gáy. Với kinh nghiệm tình trường, anh nhận thấy ngay Nabi sẽ có ấn tượng đặc biệt nếu liên quan tới loài bướm.

Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-2

“Em có muốn đi xem bươm bướm không?”, câu nói này thực sự đã đánh trúng vào trái tim và tâm trí của Nabi khiến cô “cảm nắng” trai hư ngay từ những phút giây đầu tiên.

Hospital Playlist

Các khán giả đã phải chờ đợi đến tận cuối phần 2 để được thấy hai bác sĩ tài năng Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) và Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) thổ lộ tình cảm với nhau.

Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-3

Chae Song Hwa đã phải dồn tất cả dũng khí để nói lên những suy nghĩ, tình cảm chất chứa bấy lâu nay của mình. Vì quá ngại ngùng cô cũng “dạo đầu” trước với Ik Jun khi cả hai đang đi chung xe: ”Hay chúng ta dừng lại ngắm mưa một chút nhé” và sau đó họ đã có một nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-4Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-5

Our Beloved Summer

Nhân vật Choi Woong (Choi Woo Sik) thường xuyên bị mất ngủ nên Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) thường làm trà táo tàu và mang đến cho crush.

Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-6

 

Trong tập 12, khi cả hai đứng trước cửa nhà  Yeon Soo, Choi Woong đã không kìm nén được trái tim và rủ Yeon Soo “Em có muốn đến nhà anh uống trà táo tàu không?”. Sau đó cả hai đã thực sự về nhà của Woong và có một màn “lăn sofa” cực tình cảm.

Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-7Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-8

 

Snowdrop

Phải đến những tập gần cuối cùng, hai nhân vật chính Suho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo) mới ngừng “ngược” nhau và cho khán giả được hưởng chút ngọt.

Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-9

Sau khi giải quyết những hiểu lầm, vì muốn an ủi Suho sau khi anh bị đất nước của mình bỏ rơi, Young Ro đã ngỏ lời mời: ”Anh có muốn dùng một tách café không?”.

Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-10

Nhờ café, cả hai đã có quãng thời gian trò chuyện, mở cửa trái tim mình và Suho sao đó đã trao cho Young Ro tới hai nụ hôn với bao nỗi niềm chất chứa, dồn nén bấy lâu nay.

Hot trend tỏ tình trên phim Hàn, học ngay để đốn gục crush-11

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-trend-to-tinh-tren-phim-han-dang-gay-sot-n-293305.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao