Phim hot VTV liên tiếp lộ "sạn": Gái quê bầu 8 tháng bụng vẫn phẳng lì

Vừa lên sóng được 6 tập, "Mẹ rơm" đã gây tranh cãi vì loạt tình tiết khó hiểu này.

Lên sóng khung giờ vàng của VTV, Mẹ Rơm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền bước đầu gây chú ý với tình tiết cô gái quê khù khờ Loan (Huỳnh Hồng Loan thủ vai) mang thai, anh hai cưỡng bức em gái. 

Phim hot VTV liên tiếp lộ sạn: Gái quê bầu 8 tháng bụng vẫn phẳng lì-1

Trong tập phim mới đây nhất, nhiều khán giả tinh ý còn phát hiện ra "hạt sạn" của phim về cái thai của Loan. Theo đó, tại thời điểm trưởng thôn Hào (Minh Luân) đưa Loan đến bệnh viện với ý định bỏ thai, bác sĩ nói em bé đã hình thành được 4 tháng. Sau đó, phim chuyển đến mốc thời gian 4 tháng sau, điều này đồng nghĩa khi đi khỏi nhà, Loan đang mang thai 8 tháng.

Thế nhưng, những hình ảnh của cô trên phim lại không giống người có bầu tháng thứ 8. Loan vẫn xuất hiện với vóc dáng mảnh mai, chạy nhảy bình thường. Cảnh cô ngồi ở tư thế bó gối bên bờ suối bị nhận xét vô lý. Thế nhưng sang đến tập 7 của phim, cái thai của Loan đã to vượt mặt.

Phim hot VTV liên tiếp lộ sạn: Gái quê bầu 8 tháng bụng vẫn phẳng lì-2Phim hot VTV liên tiếp lộ sạn: Gái quê bầu 8 tháng bụng vẫn phẳng lì-3
Trong tập 6 bụng loan vẫn nhỏ nhưng đến đầu tập 7 cái thai đã lớn vượt mặt?

Ngay dưới trích đoạn về phim trên các fanpage Facebook, khán giả đồng loạt đặt câu hỏi về chi tiết này: "Loan phát hiện có bầu lúc 4 tháng, giờ 8 tháng rồi mà vẫn như không mang bầu vậy", "Có bầu hôm đi phá 4 tháng rồi xong 4 tháng sau nữa là 8 tháng mà vẫn chưa thấy có bụng", "Chưa thấy ai mang thai mà có thể ngồi ôm gối như Loan", "Nhân vật hóa trang lỗi quá", "Ê-kíp phim chạy dòng chữ 4 tháng sau nhưng lại quên hóa trang bụng bầu cho diễn viên", "Rồi cái bầu 8 tháng đâu chưa lắp vô?",... là những bình luận dưới bài đăng.

Bên cạnh đó, bà Lành (Ngân Quỳnh) kể mẹ Loan sau khi sinh cô ra thì kiệt sức và qua đời nên bà nhận Loan về nuôi. Tuy nhiên, theo như nhiều khán giả nhận xét ở mở đầu tập 5 của phim, lúc bà Lành ẵm Loan về nhà đứa trẻ lại trông khá lớn, khoảng 1-2 tuổi, đã bấm khuyên tai.

"Tình tiết này khó hiểu quá", "Sao có lúc bảo ẵm về nuôi khi vừa mới sinh ra nhưng trong cảnh phim lại thấy bé lớn quá vậy", "Nghe bà mẹ kể Loan mất mẹ đẻ từ hồi mới sinh, bà ấy nhận về nuôi nhưng có tập thấy lớn 1-2 tuổi gì đó mới dẫn về nhà mà", "Vô lý quá",... là những bình luận của người xem. 

Phim hot VTV liên tiếp lộ sạn: Gái quê bầu 8 tháng bụng vẫn phẳng lì-4

Hình ảnh Loan lúc bà Lành mang về nhà nuôi

Ngoài các tình tiết trên, cũng có nhiều ý kiến nhận xét Mẹ Rơm nhuốm màu bi kịch, đau thương ngay từ những tập đầu. Cảnh anh hai cưỡng bức em gái. Cảnh cô gái khù khờ mang thai bị anh hai đe dọa, đánh đấm túi bụi. Tính cách của nhân vật Khoản khiến người xem khiếp sợ, ám ảnh vì lúc nào cũng như sắp nổi cơn điên, điên cuồng, đánh đập,... 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực, cho rằng phim đã phản ánh đúng những “góc khuất” trong đời sống, con người ở một thôn gọi là văn hóa nhưng lại kém văn hóa.

Các diễn viên diễn xuất rất nhập vai, thể hiện ra đúng bản chất nhân vật từ lời thoại, hành động đến biểu cảm đều "tròn trịa". Điểm nhấn của phim là nhân vật Mô "gù" do Thái Hòa thủ vai và Khoản do Cao Minh Đạt thủ vai - đây đều là hai diễn viên miền Nam được đánh giá cao về nét diễn xuất thực lực.

 

 

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/phim-hot-vtv-lien-tiep-lo-34san34-gai-que-bau-8-thang-bung-van-phang-li-c47a16907.html

Phim truyền hình Việt Nam Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất