Phim vừa tung trailer, Irene gây 'bão' với visual chuẩn diễn viên

Bộ phim điện ảnh đầu tay ''Double Patty'' tung trailer đầu tiên, thành viên Red Velvet được khen nhan sắc khi đóng nữ chính.

Ngày 18/1, Double Patty - bộ phim điện ảnh đầu tay của Irene - tung trailer đầu tiên và ngay lập tức thu hút sự chú ý. Trưởng nhóm Red Velvet sẽ đảm nhận vai Lee Hyun Ji - một cô gái có ước mơ trở thành phát thanh viên. Trong khi chờ đợi cơ hội, cô làm thêm nhiều công việc bán thời gian khác. Nội dung phim kể về hành trình chứng minh bản thân của những người trẻ.

Phim vừa tung trailer, Irene gây bão với visual chuẩn diễn viên-1

Trong trailer, Irene xuất hiện với hình ảnh một nhân viên ở quán hamburger giản dị. Mỹ nhân Red Velvet bất ngờ nhận nhiều lời khen bởi visual trong sáng, thuần khiết đúng chất diễn viên. Không có những lớp makeup dày, lấy lánh như trên sân khấu, Irene vẫn gây sốt với visual đỉnh cao. Đoạn trailer được fan so sánh như một clip quảng cáo.

Một số bình luận: "Ống kính sân khấu và ống kính khi quay phim khác nhau nhưng Irene thì lúc nào cũng đẹp", "Nhìn có cảm giác của nữ diễn viên Seo Hyun Jin", "Xinh đẹp thật sự", "Hy vọng Irene sẽ tham gia phim cổ trang", "Muốn xem cô ấy đóng phim truyền hình"...

Phim vừa tung trailer, Irene gây bão với visual chuẩn diễn viên-2

Phim vừa tung trailer, Irene gây bão với visual chuẩn diễn viên-3

Irene vốn nổi tiếng với nhan sắc đỉnh cao thuộc top đầu Kpop gen 3. Nữ idol được khen có thần thái của một diễn viên nhưng sau khi debut 6 năm mới có vai diễn dài hơi đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, trước khi Double Patty ra rạp, mỹ nhân nhà SM bị tẩy chay bởi scandal mắng chửi biên tập viên thời trang khiến bộ phim bị ảnh hưởng, phải rời ngày phát hành. Nhiều người khẳng định họ sẽ không đi xem phim vì có ác cảm với Irene.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/phim-vua-tung-trailer-irene-gay-bao-voi-visual-chuan-dien-vien-4222974.html

Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao