Phở 'nhà giàu' ở Nam Định: 50k mà thịt nhiều hơn phở đến khó tin

Bát phở bò này khiến dân tình "bán tín bán nghi" vì mức giá quá rẻ cho 1 bát phở quá chất lượng.

Phở là linh hồn ẩm thực Việt Nam bao đời nay, đến cả những người nước ngoài khi nhắc đến các đặc sản của nước ta chắc chắn sẽ nghĩ tới món này đầu tiên. Tuỳ mỗi vùng miền, địa phương mà có cách chế biến phở khác nhau. Mỗi quán xá lại sở hữu loạt công thức bí truyền riêng, làm nên sự đa dạng cho món ăn này.

Mới đây, người dùng TikTok được phen xôn xao trước bát phở ngập ngụa trong thịt bò ở Nam Định. Đến cả người đăng video cũng phải thốt lên:

"Nay gọi bát phở bò mà ông chủ lại bê ra bát bò phở thì các bác bảo em xử lý thế nào?".

Trong clip, có thể thấy lúc bê phở ra bàn cho khách, ông chủ có tiết lộ mức giá là 200k. Tuy nhiên ngay sau đó, thanh niên này lại đính chính chủ quán "bốc phét" chứ bát phở bò này chỉ có giá 50k thôi.

Phở nhà giàu ở Nam Định: 50k mà thịt nhiều hơn phở đến khó tin-1Phở nhà giàu ở Nam Định: 50k mà thịt nhiều hơn phở đến khó tin-2

Dưới phần bình luận, cư dân mạng xôn xao chuyện mức giá của tô phở này. Nhiều người cho rằng thịt bò ngập cả tô như vậy mà giá 50k thì rẻ đến khó tin:

- "Bát này mà 50k á, ai tin nổi trời?"

- "Bát phở này 200k thì đắt mà 50k thì lại quá rẻ, chủ quán nên bán 100k cho tròn"

- "Chủ quán bán vì đam mê chắc luôn"

- "Chỗ mình mà 50k như thế này thì chắc thời gian cũng phải quay ngược về chục năm trước"

- "Chắc chỉ ở quê mới bán với giá đó quá"

Phở nhà giàu ở Nam Định: 50k mà thịt nhiều hơn phở đến khó tin-3Phở nhà giàu ở Nam Định: 50k mà thịt nhiều hơn phở đến khó tin-4

Dưới phần bình luận, chủ nhân video vẫn quả quyết bát phở này có giá chỉ 50k, kêu thêm bánh quẩy thì 53k. Vì giá rẻ nên mỗi tuần anh ăn tới 5, 6 lần.

Nguồn: @toitaitu92

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-bat-pho-nha-giau-o-nam-dinh-chu-clip-qua-quyet-co-50k-ma-thit-bo-nhieu-hon-pho-dan-mang-lac-dau-khong-tin-161222501113937984.htm

phở bò tiktok phở

Tin tức mới nhất