Phụ nữ có 1 trong 3 nét tướng này, trời định mang mệnh phú quý, một đời sống trong nhung lụa giàu sang

Người phụ nữ giàu sang, phú quý, cả đời sung túc được dự đoán thường sở hữu những nét tướng dưới đây. Hãy cùng xem mình có hay không nhé.

1. Người có mũi cao

Mũi nằm ở trung tâm của khuôn mặt. Theo nhân tướng học, dựa vào tướng mũi có thể đoán được tính cách, tương lai, vận mệnh của một người. Người có sống mũi rất cao thường không ngại khó. Nếu vấp ngã họ vẫn kiên trì vươn lên để gặt hái được thành công.

Người có mũi cao, đầy đặn và cứng cáp thường đại biểu cho phước lành. Họ có chí tiến thủ, gặp được nhiều cơ hội nên không phải lo lắng nhiều về tài chính.

Người có cánh mũi hơi rộng, lỗ mũi lớn, tướng mũi cao, đi thẳng vào hốc mắt được gọi là tướng mũi rồng. Theo quan niệm dân gian, nét tướng này thường xuất hiện trên khuôn mặt của vua chúa, quan to. Người sở hữu nét tướng này thường thông minh, tài trí và có khả năng lãnh đạo.

Phụ nữ có 1 trong 3 nét tướng này, trời định mang mệnh phú quý, một đời sống trong nhung lụa giàu sang-1
Ảnh minh họa: Internet

2. Người có cằm phù hợp gương mặt

Theo nhân tướng học, cằm thường tượng trưng cho lương bổng cũng như vận may. Cằm của người phụ nữ tròn trịa, phù hợp với khuôn mặt và miệng như mặt tròn cằm tròn hoặc mặt vuông cằm rộng đều là những điềm lành.

Bạn không chỉ được sống trong ngôi nhà sang trọng mà còn được chồng yêu thương, gia đình ổn định, những năm sau này bạn sẽ được nhiều người kính trọng. Nếu bạn có cằm chẻ, rất có thể bạn là lãnh đạo cấp cao và cấp dưới kiếm tiền cho bạn.

Phụ nữ có 1 trong 3 nét tướng này, trời định mang mệnh phú quý, một đời sống trong nhung lụa giàu sang-2
Ảnh minh họa: Internet

3. Người có dáng tai Phật

Theo nhân tướng học, những người có dái tai lớn, đầy đặn và trễ xuống tựa tai Phật, thường là người phụ nữ đảm việc nước, giỏi việc nhà, có khả năng lãnh đạo và sống trong vinh hoa, phú quý. Ngoài ra, họ còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình lúc nào cũng hòa thuận yên vui.

Phụ nữ có 1 trong 3 nét tướng này, trời định mang mệnh phú quý, một đời sống trong nhung lụa giàu sang-3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phu-nu-co-1-trong-3-net-tuong-nay-troi-dinh-mang-menh-phu-quy-mot-doi-song-trong-nhung-lua-giau-sang-687471.html

Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất