Chiều vợ như Phùng Thiệu Phong: Sẵn sàng làm 'bố bỉm sữa' để Triệu Lệ Dĩnh được tung tẩy đi đóng phim

Phùng Thiệu Phong mới đây chia sẻ những suy nghĩ về bà xã Triệu Lệ Dĩnh và con trai đầu lòng.

Ngày 8/3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con trai đầu lòng sau 3 tháng công bố kết hôn với nam tài tử Phùng Thiệu Phong. Cả hai nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi được quan tâm nhất ở Cbiz thời điểm hiện tại.

Mới đây Phùng Thiệu Phong đã có buổi phỏng vấn riêng với báo chí để bày tỏ suy nghĩ sau khi chính thức được làm cha. Chia sẻ về những cảm xúc thiêng liêng, ông xã Triệu Lệ Dĩnh xúc động nói: "Tôi từng nghĩ bản thân không thể làm được điều gì. Tôi là một người khá bốc đồng, nhưng kể từ khi có chàng trai bé nhỏ này, tôi thấy mình học được tính kiên nhẫn".

Chiều vợ như Phùng Thiệu Phong: Sẵn sàng làm bố bỉm sữa để Triệu Lệ Dĩnh được tung tẩy đi đóng phim-1

Khi được hỏi về sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh trong tương lai, Phùng Thiệu Phong không thể giấu nổi sự yêu thương trong đôi mắt: "Thế giới của Triệu Lệ Dĩnh là phim ảnh, đó là niềm đam mê lớn nhất của cô ấy. Chính vì vậy tôi có thể nhương bộ cho bà xã, để cô ấy có thể làm bất cứ điều gì mình thích, còn tôi ở nhà chăm con cái".

Phùng Thiệu Phong còn cho biết thêm: "Trước mắt Triệu Lệ Dĩnh không gấp gáp phải quay lại showbiz, cơ thể cô ấy chưa hoàn toàn khỏe hẳn. Mẹ tôi cũng không đồng ý cho cô ấy đóng phim lúc này".

Chiều vợ như Phùng Thiệu Phong: Sẵn sàng làm bố bỉm sữa để Triệu Lệ Dĩnh được tung tẩy đi đóng phim-2

Khi được hỏi Triệu Lệ Dĩnh thay đổi thế nào sau khi sinh con, Phùng Thiệu Phong mỉm cười bày tỏ: "Cô ấy không mạnh mẽ như trong tưởng tượng. Khi con trai làm ồn không thể dỗ, cô ấy sẽ khóc theo con. Tôi không chỉ phải dỗ con mà còn phải dỗ cả vợ". 

Phùng Thiệu Phong cũng tiết lộ con trai thường thức vào ban đêm, ngủ ngày. Chính vì vậy cả hai vợ chồng đều không được nghỉ ngơi nhiều mà phải thay phiên chăm con. Nam diễn viên cũng chia sẻ sự đồng cảm sâu sắc với những người đang làm cha mẹ, đồng thời cho biết đến giờ mới hiểu rõ được sự vất vả của đấng sinh thành. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-thieu-phong-bay-to-yeu-thuong-trieu-le-dinh-het-muc-n-179353.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất