Phương Mỹ Chi hồn nhiên đúng tuổi khi đóng vai chính phim sitcom

Lần đầu chạm ngõ phim sitcom, ca sĩ Phương Mỹ Chi tỏa ra năng lượng vui tươi, tích cực phù hợp với lứa tuổi của mình.

Tiệm Hoa Dì Ghẻ là sitcom do Nam Thư sản xuất. Bộ phim xoay quanh câu chuyện một gia đình bán hoa, trong đó Phương Mỹ Chi đảm nhận vai bé Tí Nị - một bé gái 17 tuổi hồn nhiên, trong sáng, là con của chủ tiệm hoa.

Tí Nị mang tính cách vui vẻ, dễ thương, hay nũng nịu bà ngoại, ba và mẹ kế. Chính vì gia đình có nhiều mối quan hệ đó mà nhiều tình huống bất ngờ, dở khóc dở cười xảy ra xung quanh gia đình của bé Tí Nị khiến người xem vừa được đồng cảm vừa có phút giây giải trí

Phương Mỹ Chi hồn nhiên đúng tuổi khi đóng vai chính phim sitcom-1

Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi trong phim là điều khiến không ít người quan tâm. Tuy mỗi tập phim phát sóng chỉ kéo dài hơn 15 phút nhưng mỗi tập đều không thể thiếu những phân cảnh của bé Tí Nị. Dù lần đầu đóng sitcom nhưng Phương Mỹ Chi đã tự tin cầm trịch vai diễn chính trong bộ phim này. 

Khán giả khá quen thuộc và thích thú với hình tượng và biểu cảm gương mặt đáng yêu, hài hước của Phương Mỹ Chi qua những clip vui vẻ trên TikTok nên lần xuất hiện trong sitcom hài hước này khiến khán giả càng thêm hào hứng trước vai “diễn như không diễn” của cô nàng.

Phương Mỹ Chi hồn nhiên đúng tuổi khi đóng vai chính phim sitcom-2

Phương Mỹ Chi đã từng tiết lộ bản thân khá yêu thích việc diễn xuất nên khi có cơ hội đến với mình, nữ ca sĩ dân ca luôn đón nhận và thử thách bản thân.

Thực sự ngày mà chị Nam Thư mời Chi tham gia và nói về vai bé Tí Nị này khá cận ngày bấm máy. Chi chỉ có ít thời gian để xem xét và đưa ra quyết định. Khi đọc qua kịch bản, Chi cảm thấy ấn tượng vì vai diễn Tí Nị rất dễ thương, câu chuyện của bộ phim lại xoay quanh đề tài gia đình nên Chi đã nhận lời chị Thư.” - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi hồn nhiên đúng tuổi khi đóng vai chính phim sitcom-3

Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 được nhận xét đáng yêu, hồn nhiên đúng độ tuổi dù phim chỉ mới chiếu một tập.

Tí Nị có những nét tương đồng trong tính cách với Chi ở ngoài đời nên có lẽ với vai diễn này Chi cảm thấy mình không phải gồng mình để diễn quá nhiều.

Tí Nị là một cô bé vui tươi, hồn nhiên, trong sáng đúng tuổi 17 nên sự phức tạp trong cung bậc cảm xúc không nhiều như các vai diễn còn lại. Có thể những tập sau mọi người sẽ thấy được Tí Nị với nhiều tình huống dở khóc dở cười khác, đòi hỏi Chi cũng phải thể hiện hết khả năng của mình”, Phương Mỹ Chi bộc bạch.

Phương Mỹ Chi hồn nhiên đúng tuổi khi đóng vai chính phim sitcom-4Phương Mỹ Chi hồn nhiên đúng tuổi khi đóng vai chính phim sitcom-5

Khi tham gia, Phương Mỹ Chi nhận được sự giúp đỡ rất nhiều của các anh chị tiền bối thân quen như chị Nam Thư, anh Hoàng Phi, anh Anh Đức, chị Ngọc Hoa, anh Hữu Đằng,… Mỗi người đều chỉ bảo Chi tận tình cho vai diễn tự nhiên nhất.

Phương Mỹ Chi hồn nhiên đúng tuổi khi đóng vai chính phim sitcom-6Phương Mỹ Chi hồn nhiên đúng tuổi khi đóng vai chính phim sitcom-7Phương Mỹ Chi hồn nhiên đúng tuổi khi đóng vai chính phim sitcom-8Phương Mỹ Chi hồn nhiên đúng tuổi khi đóng vai chính phim sitcom-9
Một số hình ảnh Phương Mỹ Chi trong sitcom.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-hon-nhien-dung-do-tuoi-khi-dong-sitcom-n-308444.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất