Phương Oanh catwalk giữa phố lộ eo 'siêu thực' qua camera thường

Sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình và phong cách thời trang của người đẹp khiến netizen thích thú.

Thời gian qua, Phương Oanh gây chú ý mạnh mẽ với khán giả với bộ phim Hương Vị Tình Thân. Kết thúc phim, nhất cử nhất động của cô vẫn được khán giả theo dõi sát sao.

Mới đây, Phương Oanh bất ngờ "comeback" với hình ảnh mới sau khoảng thời gian lặn mất tăm kể từ khi phim đóng máy. Sự thay đổi về ngoại hình và phong cách thời trang của người đẹp khiến netizen thích thú.


Clip Phương Oanh catwalk giữa phố khoe body không chút mỡ thừa

Chia sẻ lên TikTok cá nhân, clip Phương Oanh trổ tài catwalk thu hút sự chú ý.

Vốn xuất thân là người mẫu, không bất ngờ khi cô sải bước rất chuyên nghiệp dù chỉ là một clip quay ngẫu hứng trên đường.

Nổi bật trong clip là vòng eo nhỏ đến siêu thực của nữ diễn viên. Sau những ý kiến trái chiều về thân hình "khúc giò" trên phim, dường như Phương Oanh đã rất nỗ lực để lấy lại vóc dáng.

Phương Oanh catwalk giữa phố lộ eo siêu thực qua camera thường-1
Nữ diễn viên tự tin khi xem đường phố như sàn diễn. Gây chú ý nhất là vòng 2 nhỏ xíu
Phương Oanh catwalk giữa phố lộ eo siêu thực qua camera thường-2
Ảnh chụp cận nét căng càng cho thấy rõ vòng eo con kiến của Phương Oanh. Cô đã thon gọn hơn rất nhiều kể từ khi ngưng vai diễn nàng dâu trưởng nhà họ Hoàng.
Phương Oanh catwalk giữa phố lộ eo siêu thực qua camera thường-3Phương Oanh catwalk giữa phố lộ eo siêu thực qua camera thường-4
Trong bộ cánh màu đen, nữ diễn viên thu hút người nhìn nhờ chọn phong cách trang điểm đậm với điểm nhấn là đôi môi đỏ rực và kính mắt sang chảnh.

Được biết trước đó, để vào vai Phương Nam của Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đã chủ động tăng cân. 

Cô cho rằng vóc dáng mảnh mai không phù hợp với một nữ kỹ sư điện nước bụi phủi, tối ngày làm việc ở công trường, coi đàn ông như anh em cùng giới.

Bởi vậy khi lên phim, không ít lần dân tình phải "tá hỏa" vì nữ diễn viên trở nên phát tướng, khi mặc đồ cũng kém đẹp hơn đôi chút vì lộ nhiều khuyết điểm.

Phương Oanh catwalk giữa phố lộ eo siêu thực qua camera thường-5Phương Oanh catwalk giữa phố lộ eo siêu thực qua camera thường-6
Phương Oanh bị soi chân "cột đình" trong một bức ảnh đi biển với các diễn viên
Phương Oanh catwalk giữa phố lộ eo siêu thực qua camera thường-7
Việc lên cân cũng khiến cô mặc trang phục không được đẹp mắt khi lên phim.

Phương Oanh catwalk giữa phố lộ eo siêu thực qua camera thường-8
Phương Oanh từng gây "ám ảnh" với vòng 2 bánh mì trong một clip hậu trường.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-catwalk-giua-pho-lo-eo-sieu-thuc-qua-cam-thuong-n-285104.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao