Phương Thanh chuẩn gái quê chính hiệu với áo dài, nón lá tạo dáng giữa ruộng lúa

(2Sao) - Đoạn trailer giới thiệu “Về quê” vừa được nữ ca sỹ giới thiệu đến khán giả.

Bên cạnh việc xuất hiện liên tục trên song truyền hình với nhiều vai trò khác nhau, Phương Thanh vẫn tích cực cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc. Sau thành công của album Tâm sự ngày đông, Mùa xuân đầu tiên… được giới thiệu cuối năm 2015 và dịp Tết vừa rồi, chị Chanh lại tiếp tục trình làng MV mới mang tên “Về quê”.  

Đây là một sáng tác của nhạc sỹ Phó Đức Phương, và là ca khúc “nằm lòng” với rất nhiều khán giả cả nước và cũng được nhiều giọng ca thể hiện.


Ngay trong đoạn trailer ngắn vừa giới thiệu, fans của chị Chanh đã vô cùng thích thú vì hình ảnh tuyệt đẹp của những cánh đồng lúa bát ngát, những dòng kênh chứa đầy kỷ niệm của tuổi thơ “cởi trần tắm mưa”, những con đường làng quen thuộc và cả những kí ức của tình yêu thuở ô mai nữa… 

Trong MV, Phương Thanh diện áo dài trắng, trẻ trung, nữ tính. Giọng hát của một người phụ nữ từng trải như chất men tự nhiên, thấm vào long người nghe một cách nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.


Những cảnh quay trong MV được thực hiện tại An Giang, Châu Đốc trong một lần Phương Thanh đang quay phim tại đây. Vì quá thích thú trước cảnh đẹp của An Giang nên nữ ca sỹ lập tức gọi điện cho những người bạn thân của mình nói về ý tưởng thực hiện một MV về quê hương. 

Và những cộng sự của chị lập tức đồng ý và “khăn gói” lên đường. Không quá cầu kỳ, tất cả những hình ảnh trong “Về quê” hiện lên một cách chân thực, bình dị nhưng vô cùng sống động, có thể dẫn người xem trở về với tuổi thơ của mình nơi làng quê mộc mạc…


Nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ:

“Quê hương trong Phương Thanh là sự giản dị, mộc mạc nhưng đó  là nền tảng to lớ, là chất xúc tác cho tất cả con người lấy đó làm nền tảng để phấn đấu trong cuộc sống. Quê hương cũng như mọt người mẹ hiền nơi mình có thể dựa vào. Đó là  nơi chôn rau cắt rốn,  thiêng liêng lắm mà thiếu nó mình chẳng biết đi về đâu”.


Hiện tại, Phương Thanh vẫn đang bận rộn với vai trò giám khảo của rất nhiều chương trình trên truyền hình như Bạn có thực tài, Hát vui vui hát …. Chị cũng liên tục xuất hiện trong các chương trình lớn.

Và những ai yêu mến Chanh – Phương Thanh vẫn đang chờ đợi một live show tại sân vận động như chị từng hứa – nơi đó họ có thể thỏa sức “quậy” cùng Chanh trong những bản hit đình đám suốt hai chục năm qua.

Trailer Về Quê

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất