Phương Thanh bất ngờ tiết lộ cát-xê không tưởng cách đây 20 năm, tính bằng tiền tỷ bây giờ

Phương Thanh khiến nhiều người choáng váng khi hé lộ giá cát-xê 20 năm trước của mình có thể ăn đứt nhiều ngôi sao hạng A bây giờ.

Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước đây nhưng Phương Thanh vẫn luôn tràn đầy lửa đam mê với nghề. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh được chụp từ thập niên 90 khi mới bén duyên với sân khấu ca nhạc.

Có thể thấy, Phương Thanh thời còn trẻ sở hữu vóc dáng cân đối cùng những đường nét gương mặt vô cùng sắc sảo. Phương Thanh khi đó không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát đặc trưng mà còn có ngoại hình sáng sân khấu và luôn đắt show trong mọi hoàn cảnh.

Phương Thanh bất ngờ tiết lộ cát-xê không tưởng cách đây 20 năm, tính bằng tiền tỷ bây giờ-1
17 năm trước, Phương Thanh là một trong số ít nghệ sĩ được săn đón nhất làng giải trí - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là đoạn hội thoại giữa nữ ca sĩ và một người bạn. Theo đó, người này tiết lộ cát-xê của Phương Thanh 17 năm trước (những năm 97-98-99-2000) rơi vào khoảng là 90.000 USD/ show. Tuy nhiên, giọng ca Một thời đã xa đính chính lại là "100.000 USD năm 2001".

Con số này thật sự khiến nhiều người choáng váng. Nếu tính theo mệnh giá tiền đô ngày xưa, tỉ giá đồng đô la ở Việt Nam là 15 ngàn. Từ đó nhẩm tính, Phương Thanh thu về 1 tỷ rưỡi chỉ một đêm diễn. Trong khi đó, các ngôi sao hạng A bây giờ thường chỉ thu cát-xê khoảng 100-200 triệu 1 show, thua xa Phương Thanh ở thời đỉnh cao sự nghiệp.

Phương Thanh bất ngờ tiết lộ cát-xê không tưởng cách đây 20 năm, tính bằng tiền tỷ bây giờ-2
Hình ảnh Phương Thanh thời hoàng kim, luôn nhận cát-xê ở mức cao nhất - Ảnh: Internet
Phương Thanh bất ngờ tiết lộ cát-xê không tưởng cách đây 20 năm, tính bằng tiền tỷ bây giờ-3
Phương Thanh tiết lộ giá cát-xê khủng cách đây gần 2 thập kỷ khiến nhiều người choáng váng - Ảnh: Internet

Phương Thanh bất ngờ tiết lộ cát-xê không tưởng cách đây 20 năm, tính bằng tiền tỷ bây giờ-4
Từng có quá khứ hoàng kim trên sân khấu nhưng hiện tại Phương Thanh lựa chọn cuộc sống khá an nhàn bên con gái cưng. Nữ ca sĩ dự tính sẽ đi thêm bước nữa nếu tìm được người phù hợp - Ảnh: Internet

Theo PNSK


Phương Thanh

Tin tức mới nhất