Phượt thủ nhí 'đu đưa' xe thỏ vượt hành trình 360 km khiến mọi người trầm trồ

Trên thực tế, bé gái chỉ ngồi xe thỏ và được mẹ chụp check-in ở cột mốc Buôn Ma Thuột nhưng lại khiến cộng đồng mạng thích thú.

Những hình ảnh về một em bé, khoảng 3,4 tuổi đi phượt bằng xe thỏ suốt chặng đường 360 km từ Đắk Lắk đến Gia Lai được đăng tải trên một diễn đàn đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều đồng tình em bé đáng yêu và không ngại rủ rê nhóm bạn của mình thực hiện một chuyến đi phượt độc đáo như vậy. 

Phượt thủ nhí đu đưa xe thỏ vượt hành trình 360 km khiến mọi người trầm trồ-1
Bài đăng gây chú ý.

"Gần nhà chị nè bé yêu, mau phi xe thỏ đến nhà chị nào, cưng quá", "Đề nghị ba mẹ sắm siêu xe chứ đạp xe này mỏi chân ghê, cục cưng ơi", "Phải làm một bộ cho cháu nhà mình thế này mới được", một số bình luận của dân mạng.

Chia sẻ với 2sao.vn, những bức ảnh trên được chị Ngọc Anh (29 tuổi, sống ở Buôn Ma Thuột) thực hiện cùng con gái, bé Quỳnh Như, 3 tuổi. Chị cho biết, trên thực tế, bé cùng ba mẹ đi phượt bằng xe máy từ Đắk Lắk lên Gia Lai và ngược lại.

Khi đến cột mốc Buôn Ma Thuột, vợ chồng chị Ngọc Anh muốn lưu giữ lại kỷ niệm nên rủ bé chụp ảnh check-in. "Lúc đó, bé nói với mẹ 'con muốn đi xe thỏ'. Mình thấy ý kiến cũng hay, cảnh lại đẹp nên chụp luôn bộ ảnh cho bé", chị kể lại.

Phượt thủ nhí đu đưa xe thỏ vượt hành trình 360 km khiến mọi người trầm trồ-2
"Chào các cô chú, con đứng đây từ chiều".
Phượt thủ nhí đu đưa xe thỏ vượt hành trình 360 km khiến mọi người trầm trồ-3
"Bíp bíp, tránh đường cho xe thỏ qua nào". 

Trên chặng đường phượt tới Gia Lai, bé Như tỏ ra ngoan ngoãn, không quấy khóc mà hào hứng, thích thú. Mặc dù ngồi xe máy một chặng đường dài như vậy nhưng khi đến nơi, bé không hề than phiền mà vẫn phấn khích, nô đùa.

Chuyến đi phượt không kéo dài, chỉ khoảng 4 ngày.Hai người còn kết hợp về thăm rẫy nhà chồng, sau đó dạo quanh thành phố Gia Lai vui chơi, thưởng thức một số món đặc sản.

Phượt thủ nhí đu đưa xe thỏ vượt hành trình 360 km khiến mọi người trầm trồ-4
"Để cô chú lùi bước ngắm bé rõ hơn nhé", dân mạng hài hước.
Phượt thủ nhí đu đưa xe thỏ vượt hành trình 360 km khiến mọi người trầm trồ-5
Bé đeo kính cho trí thức nhé.

Từng là một dân phượt "thứ thiệt", trên chiếc xe máy vợ chồng chị Ngọc Anh đã đi kha khá nơi, nào là Sài Gòn, Nha Trang, Đắk Lắk... Thế rồi cuộc sống bận bịu, những "giấc mơ vi vu" trở nên hạn chế hơn.

Nhưng sắp tới, vợ chồng chị sẽ rủ nhau phượt bằng xe máy quay trở lại Nha Trang. Đây sẽ là cơ hội để con gái có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuot-thu-nhi-3-tuoi-di-xe-tho-vuot-hanh-trinh-360-km-n-227006.html

du lịch Buôn ma Thuột Buôn Ma Thuột phượt thủ

Tin tức mới nhất