Choáng với quả trứng gà tròn như quả bóng, 1 tỷ quả mới thấy có 1

Gia đình vô cùng sửng sốt khi phát hiện quả trứng gà tròn như quả bóng, có một không hai lăn lóc trong vườn nhà.

Mọi người đều biết đến trứng gà có hình elip nhưng quả trứng gà tròn vành vạnh hiếm thấy, có một không hai trên thế giới mới xuất hiện ở Anh.

Choáng với quả trứng gà tròn như quả bóng, 1 tỷ quả mới thấy có 1-1

Con gà mái nhà bà Annabel Mulcahy sống tại Brize Norton, Oxfordshire, Anh bỗng dưng đẻ ra một quả trứng khác thường.

Người chăn nuôi gia cầm suốt 20 năm qua chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên trong đời bà nhìn thấy một quả trứng gà tròn trịa hoàn hảo đến như vậy.

Con gà mái có tên là Twinskie, đặt theo tên một trong những người con gái của Annabel.

Sau khi phát hiện, Annabel Mulcahy đưa quả trứng vào nhà và gọi điện cho các chuyên gia tới để kiểm tra. Được biết, tỷ lệ quả trứng gà tròn trịa trên thế giới là 1 trong 1 tỷ quả.

Choáng với quả trứng gà tròn như quả bóng, 1 tỷ quả mới thấy có 1-2
Quả trứng gà tròn trịa như quả bóng khác với những quả trứng gà bình thường 

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh về quả trứng gà tròn hoàn hảo trên mạng xã hội, bài viết của bà Annabel Mulcahy thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ban đầu người ta cho rằng hình ảnh là kết quả của công nghệ photoshop, nhưng câu chuyện đằng sau bất ngờ gây hoang mang cho các chuyên gia thú y và cư dân mạng.

Annabel cho biết quả trứng tròn hoàn hảo đến mức có thể "lăn trên bàn như một viên bi". "Những con gà được giải cứu đến trang trại của tôi đều rất thân thiện. Nếu tôi ở trong vườn, chúng sẽ đến và tắm nắng dưới chân tôi. Con gà Twinskie có biệt danh Labrador vì nó sẽ theo bạn khắp nơi", Annabel cho biết.

Choáng với quả trứng gà tròn như quả bóng, 1 tỷ quả mới thấy có 1-3
Con gà Twinskie đẻ ra quả trứng tròn hiếm thấy

Ngay sau khi đăng tin muốn bán quả trứng gà tròn trịa và niêm yết trên trang bán hàng trực tuyến eBay, một số người đã đưa ra mức giá hơn 610 USD, tương đương khoảng hơn 14 triệu đồng.

Annabel Mulcahy muốn sử dụng số tiền thu được để tái sử dụng, mua nhiều gà hơn và mở rộng trang trại.

Tháng 5/2020, người nông dân Ấn Độ gây xôn xao khi trong trang trại gia đình có con gà đẻ trứng bên trong màu xanh. Ak Shihabudheen, người nuôi gà từ Malappuram, bang Kerala, Ấn Độ cho biết gà trong trang trại của gia đình đã đẻ ra quả trứng lạ khi luộc lên lòng biến thành màu xanh.

Để chứng minh cho tuyên bố của mình, người nông dân trẻ tuổi Ak Shihabudheen đăng một đoạn video tự mình luộc một quả trứng và để lộ bên trong màu xanh. Gia đình ông thường cho gà ăn gạo, bánh có nguồn gốc từ dầu dừa. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/choang-voi-qua-trung-ga-tron-tria-nhu-qua-bong-1-ty-qua-moi-co-1-417346.html

trứng gà

Tin tức mới nhất