Quản lý Quân A.P tố bị mẹ nuôi Jack 'cướp miếng cơm', sẵn sàng đền hợp đồng chỉ cần đối thủ bị gạt khỏi show chung

Có vẻ như duyên nợ giữa hai giọng ca trẻ vẫn chưa thể chấm dứt trong hòa bình khi mà hai bên đều tỏ ra khá "căng" với đối phương.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Quân A.P và Jack, hai đối thủ “không đội trời chung” sẽ cùng xuất hiện tại một show diễn tại Hạ Long vào 19-27/10. Tuy nhiên khi dân tình còn chưa kịp mường tượng ra cuộc chạm trán giữa hai bên sẽ căng thẳng ra sao, hình ảnh của Quân A.P bất ngờ bị xóa khỏi poster khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Quản lý Quân A.P tố bị mẹ nuôi Jack cướp miếng cơm, sẵn sàng đền hợp đồng chỉ cần đối thủ bị gạt khỏi show chung-1
Trên tấm poster ban đầu, Jack và Quân A.P xuất hiện cạnh nhau.

Quản lý Quân A.P tố bị mẹ nuôi Jack cướp miếng cơm, sẵn sàng đền hợp đồng chỉ cần đối thủ bị gạt khỏi show chung-2
Không lâu sau đó, hình ảnh của Quân A.P đã bị gỡ xuống.

Nhiều người đồn đoán Quân A.P muốn tránh mặt Jack sau ồn ào quản lý của chủ nhân hit Ai là người thương em tố Jack mắc bệnh ngôi sao, “không muốn đứng chung với Quân A.P vì sợ làm hư hình ảnh” hồi tháng 8. Cũng có ý kiến cho rằng có lẽ giọng ca gốc Hà Nội vướng lịch trình khác nên không thể tham gia chương trình.

Tuy nhiên mới đây, lý giải cho mọi thắc mắc của công chúng, đại diện của Quân A.P tố quản lý kiêm mẹ nuôi Tạ Hà của Jack, K-ICM yêu cầu loại nam ca sĩ ra khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại sự kiện và cho biết: “Mẹ Hà của Jack bảo sẵn sàng đền hợp đồng và hủy show nếu chương trình không gạt Quân A.P ra. Hy vọng Tổ nghề sẽ ‘đãi’ những người như vậy thật nhiều”.

Quản lý Quân A.P tố bị mẹ nuôi Jack cướp miếng cơm, sẵn sàng đền hợp đồng chỉ cần đối thủ bị gạt khỏi show chung-3Quản lý Quân A.P tố bị mẹ nuôi Jack cướp miếng cơm, sẵn sàng đền hợp đồng chỉ cần đối thủ bị gạt khỏi show chung-4
Quản lý của Quân A.P đăng đàn tố phía Jack tìm cách triệt đường kiếm cơm của "gà nhà".

Liên hệ với quản lý, người này bức xúc khẳng định anh không hề biết đến việc “gà nhà” bị gạt tên khỏi chương trình cho đến khi khán giả báo tin.

“Bầu show gọi điện cho tôi mong tôi thông cảm để Quân A.P diễn tháng sau. Lý do là vì quản lý của Jack không muốn tham gia cùng sự kiện với Quân A.P nên yêu cầu chương trình loại Quân ra khỏi danh sách. Cắt Quân ra khỏi poster mà không hề thông báo, đến khi tôi thắc mắc thì mới giải thích. Như vậy có phải quá là vô lý không?”, người này lên tiếng.

Anh tiết lộ rằng bầu show cho biết mẹ nuôi của Jack sẵn sàng bồi thường và bỏ show không hát nếu có Quân A.P.

“Chương trình thậm chí chấp nhận trả hết chi phí cho chúng tôi để Quân không diễn. Nếu chương trình từ chối cho diễn thì chúng tôi cũng không thể làm gì bởi họ sẵn sàng trả tiền hợp đồng", anh nói thêm.

Trước động thái từ phía quản lý Quân A.P, mẹ nuôi của Jack cũng có chia sẻ úp mở trên trang cá nhân. Cô viết: “Kêu cạch mặt thì giờ tôi cũng cạch mặt”; “Sức chịu đựng có giới hạn nhất định. Bức quá thì sẽ phải bung ra, ta mà đã bung thì có nhiều cái lắm”.

Quản lý Quân A.P tố bị mẹ nuôi Jack cướp miếng cơm, sẵn sàng đền hợp đồng chỉ cần đối thủ bị gạt khỏi show chung-5Quản lý Quân A.P tố bị mẹ nuôi Jack cướp miếng cơm, sẵn sàng đền hợp đồng chỉ cần đối thủ bị gạt khỏi show chung-6
Mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi Jack và K-ICM có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Có vẻ như duyên nợ giữa hai giọng ca trẻ vẫn chưa thể chấm dứt trong hòa bình khi mà hai bên đều tỏ ra khá “căng” với đối phương. Fan hâm mộ cả hai giọng ca trẻ hiện vô cùng hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn cư dân mạng đã kịp “lót dép” hóng diễn biến tiếp theo của drama dài tập này.

Quản lý Quân A.P tố bị mẹ nuôi Jack cướp miếng cơm, sẵn sàng đền hợp đồng chỉ cần đối thủ bị gạt khỏi show chung-7
Jack và K-ICM vừa trở lại với ca khúc "Em Gì Ơi".
Quản lý Quân A.P tố bị mẹ nuôi Jack cướp miếng cơm, sẵn sàng đền hợp đồng chỉ cần đối thủ bị gạt khỏi show chung-8
Cùng thời điểm đó, Quân A.P cũng thả xích MV mới "Còn gì đau hơn chữ đã từng".

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-quan-ap-to-bi-me-nuoi-jack-cuop-mieng-com-gat-ten-khoi-show-dien-chung-n-199370.html

Quân A.P K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao