Xuất hiện thêm bằng chứng Quang Hải hẹn hò với cô chủ tiệm nail, công khai đi còn chờ gì nữa

Quang Hải đang bận thi đấu ở VCK U23 châu Á nhưng nhất cử nhất động của "bạn gái tin đồn" vẫn luôn bị đưa vào tầm ngắm của dân mạng.

Thời gian qua, chuyện Quang Hải và Huyền My dính tin đồn hẹn hò đã nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ bị bắt gặp trò chuyện tình tứ, "thả tim" bài đăng của đối phương, cặp trai xinh gái đẹp còn bị soi ra chuyện cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt.

Xuất hiện thêm bằng chứng Quang Hải hẹn hò với cô chủ tiệm nail, công khai đi còn chờ gì nữa-1

Cách đây ít ngày còn xuất hiện tin đồn đội trưởng U23 Việt Nam chuẩn bị làm đám cưới với gái xinh xứ Nghệ. 

Cụ thể, dưới một bài đăng của Quang Hải trên Instagram, một số người vào "kháo" nhau: "Nghe nói 'bạn gái' Hải đi khoe với hội bạn là sang năm cưới rồi, không còn yêu Lu (biệt danh của Nhật Lê) nữa đâu", "Nghe nói sang năm Hải cưới vợ phải không? Bên Facebook bạn người yêu cũng hỏi chị kia make up cô dâu", "Năm nay Hải cưới vợ rồi này, Huyền My nhé"...

Những bình luận này lập tức thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

Xuất hiện thêm bằng chứng Quang Hải hẹn hò với cô chủ tiệm nail, công khai đi còn chờ gì nữa-2

Dù "bạn trai tin đồn" đang thi đấu xa nhà nhưng mới đây, "thánh soi" tiếp tục tìm ra điểm lạ khiến tin đồn cặp đôi đang hẹn hò càng thêm chắc chắn.

Theo đó, cô chủ tiệm nail Huyền My và gái xinh Mai Hà Trang - bạn gái của cầu thủ Hà Đức Chinh bị soi bỗng dưng có mối quan hệ thân thiết.

Xuất hiện thêm bằng chứng Quang Hải hẹn hò với cô chủ tiệm nail, công khai đi còn chờ gì nữa-3
Xuất hiện thêm bằng chứng Quang Hải hẹn hò với cô chủ tiệm nail, công khai đi còn chờ gì nữa-4
Xuất hiện thêm bằng chứng Quang Hải hẹn hò với cô chủ tiệm nail, công khai đi còn chờ gì nữa-5

Cụ thể, dưới loạt bài đăng mới nhất của Hà Trang, gái xinh họ Nguyễn vào "thả tim" và bình luận không trượt phát nào.

Nếu là fans ruột chắc hẳn ai cũng biết cặp cầu thủ Quang Hải -  Chinh "Đen" có mối quan hệ thân thiết ra sao ở ngoài đời. Bởi vậy, chuyện người yêu của cả 2 thân thiết cũng là chuyện bình thường thôi nhỉ?

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-va-huyen-my-bi-soi-them-bang-chung-hen-ho-n-208162.html

Nguyễn Huyền My Quang Hải

Tin tức mới nhất