Quen thói 'rắc thính' bừa bãi, Quốc Trường bị fan bình luận quá 'phũ'

Không chỉ trong phim, ngoài đời Quốc Trường cũng là một anh chàng nổi tiếng đào hoa. Bằng chứng là nam diễn viên "thả thính" khắp nơi, từ miền Nam ra miền Bắc không chừa mỹ nhân Việt nào.

Thành công của bộ phim truyền hình Về nhà đi con đưa tên tuổi Quốc Trường trở thành nam diễn viên hạng A, đình đám bậc nhất. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất tuyệt vời cùng tài sản "khủng", nam diễn viên là thần tượng của biết bao cô gái. Với trạng thái độc thân hiện tại, anh chàng càng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Dẫu vậy, Quốc Trường đào hoa từ phim ảnh ra đến ngoài đời. Trong phim đã vậy, ngoài đời nam diễn viên cũng đi "thả thính" khắp nơi. Cả một danh sách dài mỹ nhân Việt được anh "rắc thính". Và "đi đêm lắm có ngày gặp ma", mới đây Vũ của Về nhà đi con bị một fan bình luận khá phũ phàng khi tiếp tục "thả thính" bừa bãi.

Quen thói rắc thính bừa bãi, Quốc Trường bị fan bình luận quá phũ-1
Quốc Trường tiếp tục thể hiện khả năng "thả thính" không đối thủ trên Instagram

Quen thói rắc thính bừa bãi, Quốc Trường bị fan bình luận quá phũ-2
Lần này, anh chàng bị một fan bình luận "phũ"

Cụ thể, trên Instagram Quốc Trường đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái: “Nhớ em nhiều nhưng chẳng nói!” và nhận được những bình luận vô cùng hài hước của người hâm mộ.

Ngay dưới phần bình luận, dân mạng đã đáp trả lại lời "thả thính" của anh: “Nói đi anh, em cũng đang đợi anh nè”, “Nhớ anh nhiều nhưng cũng chẳng nói”, hay “Rõ ràng là ế mà cứ bày đặt ngôn tình này nọ. Mắc cười anh ghê”.

Quen thói rắc thính bừa bãi, Quốc Trường bị fan bình luận quá phũ-3
Sau diễn viên, "thả thính" cũng là một nghề của Quốc Trường

Trước đó, Vũ Về nhà đi con cũng không ngừng "thả thính" cộng đồng mạng với những câu nói vô cùng ngọt ngào kiểu: “Trong đôi mắt anh, em là tất cả”, “Anh không biết em cần gì, nên cho em tất cả”... 

Dường như khả năng "rắc thính" của Quốc Trường đã đạt đến độ không có đối thủ và dân mạng cũng đã "nhờn" với những câu nói ngôn tình này.

Theo Tri thức xanh


Quốc Trường thả thính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao