Quy tắc hẹn hò dành cho nghệ sĩ của 3 'ông lớn' SM, YG và JYP

Theo Mydaily, với tính chất công việc nhiều áp lực, mỗi công ty quản lý đều đặt cho nghệ sĩ của mình những quy tắc hẹn hò khác nhau.

Quy tắc hẹn hò dành cho nghệ sĩ của 3 ông lớn SM, YG và JYP-1
YG Entertainment: Trong một lần xuất hiện trên Radio Star, Ji Soo (Black Pink) chia sẻ rằng các nghệ sĩ của YG thường bị cấm hẹn hò trong một khoảng thời gian không xác định. Công ty đã tách riêng các thực tập sinh nam và nữ, thậm chí để họ có thời gian ăn uống khác nhau nhằm hạn chế tương tác và giảm thiểu khả năng hẹn hò. Bobby (iKON) cũng từng chia sẻ dù mình đã được ra mắt với tư cách là nghệ sĩ thì anh vẫn không được phép vi phạm luật lệ này.
Quy tắc hẹn hò dành cho nghệ sĩ của 3 ông lớn SM, YG và JYP-2
Tuy nhiên, cựu thành viên iKON - B.I - lại hài hước tiết lộ rằng lệnh cấm hẹn hò này sẽ được gỡ bỏ "ngầm" sau một thời gian, vì rất nhiều nghệ sĩ tại YG Entertainment nảy sinh mối quan hệ tình cảm. Cụ thể hơn là lệnh cấm hẹn hò sẽ được nới lỏng và dần biến mất khi nghệ sĩ thành công và kiếm được số tiền nhất định.
Quy tắc hẹn hò dành cho nghệ sĩ của 3 ông lớn SM, YG và JYP-3
Ngoài ra, lệnh cấm hẹn hò không áp dụng cho tất cả nghệ sĩ. Chan Hyuk của AKMU từng tiết lộ trong quá khứ anh chưa bao giờ bị cấm hẹn hò. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Không có lệnh cấm hẹn hò với tôi. Chủ tịch Yang Hyun Suk đã để tôi hoàn toàn tự do cho đến nay. Ông ấy còn nói rằng tôi có thể hẹn hò nếu tôi muốn vì tôi viết nhạc".
Quy tắc hẹn hò dành cho nghệ sĩ của 3 ông lớn SM, YG và JYP-4
JYP Entertainment: JYP Entertainment đơn giản hơn về các quy tắc hẹn hò của nghệ sĩ. Chủ tịch Park Jin Young nhiều lần tuyên bố các nghệ sĩ không được phép hẹn hò trong ba năm đầu sự nghiệp. Trong một cuộc phỏng vấn, ông "đau khổ" tiết lộ: "Việc cấm hẹn hò kéo dài trong 5 năm nhưng chẳng ai chịu nghe theo nên tôi rút xuống còn 3 năm".
Quy tắc hẹn hò dành cho nghệ sĩ của 3 ông lớn SM, YG và JYP-5
Tuy nhiên, điều này không áp dụng cho tất cả nghệ sĩ trong công ty. Baek Ah Yeon tiết lộ công ty không bao giờ đặt lệnh cấm hẹn hò với cô. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Công ty khuyến khích tôi đi ra ngoài, gặp gỡ mọi người và hẹn hò. Họ nói rằng điều đó rất tốt để tôi có thêm kinh nghiệm cũng như cảm xúc cho việc ca hát và sáng tác".
Quy tắc hẹn hò dành cho nghệ sĩ của 3 ông lớn SM, YG và JYP-6
SM Entertainment: SM Entertainment là công ty quản lý ít nghiêm khắc nhất khi nói đến việc nghệ sĩ hẹn hò. Hee Chul (Super Junior) từng nói rằng giám đốc Lee Soo Man không hề cấm các thần tượng yêu đương. Tuy nhiên, ông khuyên các nghệ sĩ nên chọn người trong công ty. Như vậy, việc gặp gỡ sẽ thuận lợi hơn và các nhân viên cũng dễ dàng xử lý hơn khi bị phát hiện.
Quy tắc hẹn hò dành cho nghệ sĩ của 3 ông lớn SM, YG và JYP-7
Chính vì vậy, có rất nhiều tin đồn yêu đương xoay quanh các thần tượng trong SM. Mỗi khi diễn ra concert chung, các fan đều chăm chỉ chụp lại những khoảnh khắc thân thiết của các idol và suy đoán, gán ghép mối quan hệ giữa họ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quy-tac-hen-ho-danh-cho-nghe-si-cua-3-ong-lon-sm-yg-va-jyp-post1115376.html

JYP Entertainment SM Entertainment YG Entertainment

Tin tức mới nhất