Quỳnh Anh - Erik gửi ngàn lời yêu 'Sing for Life - Sing for Love'

Món quà âm nhạc như lời tri ân chân thành gửi tới các y, bác sĩ đang ngày đêm góp sức đẩy lùi dịch bệnh.

Tối 23/9, tập 5 show "Sing for Life - Sing for Love" với chủ đề Gửi Ngàn Lời Yêu lên sóng trên nền tảng trực tuyến kết nối hai đầu cầu Nam - Bắc, với những màn trình diễn và kết hợp ngẫu hứng của Erik, Phạm Quỳnh Anh và Lyly.

Món quà âm nhạc như lời tri ân chân thành gửi tới các y, bác sĩ đang ngày đêm góp sức đẩy lùi dịch bệnh. Họ là những người hùng thầm lặng, đối mặt với hiểm nguy để giành lại sự sống, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Quỳnh Anh - Erik gửi ngàn lời yêu Sing for Life - Sing for Love-1

Thông qua câu chuyện âm nhạc, các nghệ sĩ thay ngàn lời yêu trao gửi đến gia đình các y, bác sĩ. Họ luôn là hậu phương vững chắc, luôn tin tưởng, động viên các y, bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

"Thời gian qua được đi diễn tại bệnh viện dã chiến, Erik thấy được sự vất vả, khó khăn của tất cả các y bác sĩ tuyến đầu, lực lượng dân quân, nhân viên y tế và đặc biệt các bệnh nhân F0 nơi bệnh viện. Chỉ mong chúng ta sẽ luôn lạc quan, yêu đời và giữ vững niềm tin, mong rằng ngày tươi đẹp sẽ trở lại trong một ngày không xa", ca sĩ Erik chia sẻ trong đêm nhạc.

Tình cờ hát ca khúc của Lyly, Phạm Quỳnh Anh tỏ ra vô cùng thích thú và muốn “chốt đơn” luôn một số ca khúc. "Câu chuyện tình yêu mỗi người kể sẽ lại khác nhau. Cũng là 1 nội dung nhưng người trải nghiệm nhiều kể khác, còn những người trẻ như Lyly lại có chút ngây thơ, đáng yêu".

Thấy Phạm Quỳnh Anh thích thú với ca khúc của Lyly, đạo diễn âm nhạc Dương Cầm và MC Thành Trung nhanh chóng thúc giục cô hãy tranh thủ mua luôn.

Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng "chốt đơn" ngay trên sóng livestream: "Chị chốt đơn luôn trên đây được không hả Lyly".

Khi nữ ca sĩ trẻ bày tỏ cô đang rất run khi được đàn chị ưu ái như vậy và chưa biết ca khúc nào hợp lý với đàn chị. Phạm Quỳnh Anh liền dí dỏm đặt lịch hẹn: "Vậy sau chương trình chị em mình sẽ ngồi riêng với nhau nha!".

Tuy chưa "chốt đơn" thành công nhưng màn tung hứng giữa Phạm Quỳnh Anh và Lyly đã đem đến không khi thân mật, tươi vui.

Quỳnh Anh - Erik gửi ngàn lời yêu Sing for Life - Sing for Love-2

Sing for Life - Sing for Love là dự án nghệ thuật do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam chỉ đạo, Trung tâm Tình nguyện quốc gia phối hợp cùng các đơn vị tổ chức. Phú Trần là tổng đạo diễn kiêm đạo diễn hình ảnh cho chương trình.

Ban tổ chức cho biết, toàn bộ số tiền gây quỹ trong tập 5 sẽ được dùng để mua trang thiết bị y tế và các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, trao tặng cho đội ngũ y bác sĩ cũng như lực lượng khác ở tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.

Sau những tập đầu tiên, chương trình đã nhận được gần 2 tỉ đồng bao gồm hiện vật và tiền mặt của các nhà hảo tâm và cộng đồng. Trung tâm Tình nguyện quốc gia đã tiếp nhận những đóng góp này và gửi tới người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 cũng như đội ngũ y bác sĩ, lực lượng khác trên tuyến đầu chống dịch.

Khánh
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh Erik

Tin tức mới nhất