Quỳnh Thư nói gì khi bị lộ 'đánh quả lẻ' với Doãn Tuấn?

Quỳnh Thư cho rằng bạn bè khác giới vẫn có thể gặp nhau, cứ đâu phải cứ ặp kè mới được gần gũi.

Thời gian qua, Quỳnh Thư vướng nghi án hẹn hò Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga. Dù lên tiếng phủ nhận song mới đây, hình ảnh Quỳnh Thư sánh đôi bên Doãn Tuấn khiến một lần nữa, cựu mẫu này trở thành đề tài nóng.

Quỳnh Thư nói gì khi bị lộ đánh quả lẻ với Doãn Tuấn?-1

Nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ của cả hai đang trên mức bạn bè. Dù là bạn thân 12 năm nhưng chỉ thời gian gần đây, Quỳnh Thư và Doãn Tuấn mới liên tục xuất hiện chung và có nhiều cử chỉ thân mật đến thế.

Trước ý kiến bàn tán, Quỳnh Thư đã lên tiếng thanh minh. Dẫn lại thông tin bài viết về mối quan hệ của mình và Doãn Tuấn, nữ diễn viên để lại icon "dở khóc dở cười" kèm lời than vãn: "Đã ế rồi mà cứ bị đồn có người yêu thế này sao?".

Qua đó, Quỳnh Thư khéo léo phủ nhận thông tin bí mật "đánh quả lẻ" yêu đương với Doãn Tuấn, bởi theo cô bạn bè khác giới vẫn có thể gặp nhau.

Quỳnh Thư nói gì khi bị lộ đánh quả lẻ với Doãn Tuấn?-2
Quỳnh Thư phủ nhận "đánh quả lẻ" với Doãn Tuấn sau khi phủ nhận chuyện yêu đương

Trước đó, Quỳnh Thư và Doãn Tuấn bị lộ ra một clip trong đó họ có nhiều cử chỉ thân mật như nắm tay, chỉnh áo, quan tâm chăm sóc nhau như tình nhân.

Quỳnh Thư nói gì khi bị lộ đánh quả lẻ với Doãn Tuấn?-3

Trước nghi vấn tình ái, Doãn Tuấn từ chối nói về chuyện tình cảm vì anh đã rời showbiz. Còn Quỳnh Thư khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng ở bạn bè thân thiết lâu năm chứ không phải yêu đương mặn nồng gì.

Bị chỉ trích là "Tuesday" phá vỡ hôn nhân của Doãn Tuấn - Quỳnh Nga, Quỳnh Thư cũng đáp trả gay gắt. Nữ diễn viên cho rằng hành động khoác vai và nắm tay không có gì ghê gớm, và dù cô và chồng cũ Quỳnh Nga có quen nhau chăng nữa cũng không sai trái, bởi "trai chưa vợ, gái chưa chồng".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-len-tieng-khi-bi-lo-cap-ke-doan-tuan-n-230338.html

Doãn Tuấn Quỳnh Thư Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao