Lóa mắt tài sản Quỳnh Trần JP, tặng mẹ già liền lúc 2 sổ đỏ

Hiện Quỳnh Trần JP là một trong những Youtuber gốc Việt thành công ở nước ngoài.

Quỳnh Trần JP hiện là một trong những Youtuber gốc Việt thành công ở nước ngoài. Sau thời gian dài sinh sống ở Nhật, thời gian gần đây, hot mom còn về Việt Nam mở rộng kinh doanh.

Mới nhất trên trang cá nhân, bà mẹ một con khoe thành quả sau bao năm lao động vất vả.

Lóa mắt tài sản Quỳnh Trần JP, tặng mẹ già liền lúc 2 sổ đỏ-1Lóa mắt tài sản Quỳnh Trần JP, tặng mẹ già liền lúc 2 sổ đỏ-2

Chẳng là nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, Quỳnh Trần đã tặng mẹ một bó hoa đồng tiền mệnh giá 500 nghìn đồng và 2 cuốn sổ đỏ.

"Hôm nay Quỳnh có chuẩn bị cho mẹ một bó hoa dịp 20/10. Đặc biệt hơn là 2 cuốn sổ đỏ. Một cuốn thì mình tặng trước đó rồi, còn một cuốn thì mình tặng cho mẹ đợt này.

Do đợt trước dẫn mẹ đi mua đất nhưng chưa lấy được sổ thì lần này mình gửi tặng mẹ luôn, rất đúng dịp và cực ý nghĩa", cô nói.

Lóa mắt tài sản Quỳnh Trần JP, tặng mẹ già liền lúc 2 sổ đỏ-3

Dù không tiết lộ giá trị thực của 2 miếng đất nhưng qua đây cũng đủ thấy Quỳnh Trần JP "cá kiếm" được rất nhiều tiền trong thời gian vừa qua.

Nữ Youtuber cũng cho hay đã lên kế hoạch đưa mẹ đi du lịch. Tuy nhiên, do công ty mới mở, công việc bộn bề nên mọi chuyện đành tạm gác lại. Cô sẽ bù cho mẹ bằng chuyến đi chơi khác hoành tráng hơn.

Lóa mắt tài sản Quỳnh Trần JP, tặng mẹ già liền lúc 2 sổ đỏ-4

Quỳnh Trần JP (sinh năm 1985) hiện đang sinh sống tại Ota-ku, Tokyo cùng ông xã người Nhật Bản. Cô nổi tiếng trên Youtube nhờ những clip nấu nướng và thưởng thức đồ ăn.

Những video mukbang của bà mẹ một con luôn thu hút người xem bởi những món ăn từ bình dân đến đắt đỏ.

Lóa mắt tài sản Quỳnh Trần JP, tặng mẹ già liền lúc 2 sổ đỏ-5

Với nội dung nhẹ nhàng, cách nói chuyện dí dỏm, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đang ngày càng được mọi người biết đến.

Nhưng để đạt được đến mức độ phủ sóng như hiện tại, không thể không kể tới nhân vật nổi hơn cả Quỳnh Trần xuất hiện trong video, đó là bé Sa - con trai của nữ Youtuber.

Hiện tại, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP sở hữu hơn 4 triệu người theo dõi. Trước đó, theo trang Social Blade, ước tính thu nhập của bà mẹ trẻ là từ 3.3 tỷ - 53.3 tỷ đồng/năm (chưa tính thuế).

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-tran-jp-khoe-tai-san-khung-tang-me-ruot-lien-luc-2-so-do-n-325317.html

Quỳnh Trần JP đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao