Ra đường không lý do, thanh niên vắt vẻo hút thuốc thách thức

Ra đường không lý do, không đeo khẩu trang, nam thanh niên thản nhiên bật lửa, châm thuốc hút thách thức CSCĐ và công an.

Mới đây, cư dân mạng được phen phẫn nộ khi chứng kiến trường hợp một nam thanh niên ra ngoài không lý do vào thời điểm giãn cách xã hội, lại còn thách thức lực lượng chức năng.

Cụ thể, thanh niên này đi ra ngoài đường không đeo khẩu trang nên bị lực lượng chức năng giữ lại kiểm tra hành chính nhưng anh ta lại tỏ thái độ chống đối, ngang nhiên thách thức.

Ra đường không lý do, thanh niên vắt vẻo hút thuốc thách thức-1
Nam thanh niên thách thức lực lượng chức năng

Khi  2 chiến sĩ cơ động và 1 chiến sĩ công an yêu cầu kiểm tra giấy tờ, anh ta không xuất trình được, ngang nhiên đi tiếp, phớt lờ lời của lực lượng chức năng. Sau đó, người này dừng lại ở trạm dừng đỗ xe buýt, chiến sĩ công an liền hỏi: '"Sao giấy tờ không có, khẩu trang không đeo?". 

Lúc này, hắn ta thản nhiên lấy bật lửa, châm điếu thuốc hút thách thức ngay trước mặt CSCĐ và công an. Sau đó, chiến sĩ cơ động đã nhân lúc đối tượng hút thuốc để tiến đến đằng sau và quật ngã người đàn ông này ra đất, sau đó đưa người này về trụ sở làm việc.

Ra đường không lý do, thanh niên vắt vẻo hút thuốc thách thức-2
Phớt lờ lời của lực lượng chức năng, thanh niên hiên ngang đứng châm thuốc hút

Thái độ ngang nhiên, coi thường các quy định phòng chống dịch bệnh của thanh niên khiến nhiều người bức xúc, đặc biệt là thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho hành động khống chế nhanh gọn và dứt khoát của CSCĐ khiến dân tình hả dạ.


Đoạn clip ghi lại sự việc

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ra-duong-khong-ly-do-thanh-nien-dung-hut-thuoc-thach-thuc-cscd-n-275750.html

giãn cách xã hội chống đối

Tin tức mới nhất